Công nương Kate gây sốt với hành xử chứng tỏ IQ đỉnh cao

Công nương Kate có câu trả lời được đánh giá là thông minh, hài hước khi được một nhóm học sinh tò mò hỏi tuổi tại sự kiện giữa tuần qua.

Mới đây, Công nương Kate tham dự lễ khai trương bảo tàng dành cho trẻ em Young V&A ở London sau khi nơi này vừa trải qua công cuộc cải tạo trị giá 16 triệu USD. Tại đây, Kate có cơ hội trò chuyện với một nhóm học sinh ham hiểu biết. Khi những đứa trẻ ôm vương phi 41 tuổi, chúng cũng hào hứng đặt cho cô nhiều câu hỏi, trong đó có cả thắc mắc Kate bao nhiêu tuổi.

Vương phi xứ Wales được nhóm học sinh vây quanh trong chuyến thăm bảo tàng ở London hôm 29/6. Ảnh: Richard Pohle

Vương phi xứ Wales được nhóm học sinh vây quanh trong chuyến thăm bảo tàng ở London hôm 29/6. Ảnh: Richard Pohle

Vương phi xứ Wales, người thường xuyên phải trả lời vô vàn câu hỏi tò mò của ba con ở nhà, được phóng viên ghi lại cảnh giải đáp câu hỏi một cách thông minh. "Cô 41 tuổi. Suỵt... đừng nói với ai nhé!", Kate giả bộ thì thầm với lũ trẻ. Bà mẹ ba con nhờ các học sinh giữ bí mật tuổi của mình vì cô đang ở bảo tàng dành cho trẻ em.

Kate mặc váy hồng nhạt, đi giày cao gót trắng tới khai trương bảo tàng Young V&A. Ảnh: UK Press

Kate mặc váy hồng nhạt, đi giày cao gót trắng tới khai trương bảo tàng Young V&A. Ảnh: UK Press

Có thể thấy, Công nương Kate ngày càng được công chúng yêu mến bởi sự thông minh, duyên dáng và đẳng cấp của mình. Ngày 28/6, bức ảnh chụp Vương hậu Camilla của Vương phi xứ Wales trên tạp chí Country Life năm ngoái đã giành giải thưởng Ảnh bìa của năm.

Theo lời bình từ Ban giám khảo PPA, trang bìa có hình bà Camilla đã trở thành số bán chạy nhất trong lịch sử của tạp chí Country Life. Trang bìa đã giúp tạp chí bán chạy hơn, thúc đẩy tương tác trên mạng xã hội và lượt truy cập vào trang web.

Mùa hè năm ngoái, bà Camilla đã được chọn làm khách mời cho một ấn bản đặc biệt của tạp chí nguyệt san nhân dịp sinh nhật lần thứ 75 của bà, đồng thời đây cũng là dịp kỷ niệm 125 năm của tạp chí.

Thật bất ngờ khi bà đã nhờ Kate chụp cho mình tấm ảnh chân dung để làm bìa tạp chí. Được biết, phu nhân của Thân vương William đã từng học ngành lịch sử nghệ thuật ở đại học và tự nhận mình là "một nhiếp ảnh gia nghiệp dư nhiệt huyết". Ngoài việc là người bảo trợ uy tín cho Hiệp hội Nhiếp ảnh Hoàng gia (Royal Photographic Society), Kate còn thường xuyên chụp ảnh chân dung nhân dịp sinh nhật của Vương tôn George, Vương tôn nữ Charlotte và Vương tôn Louis.

Vương phi xứ Wales không chỉ là người đam mê nghệ thuật mà còn coi sự phát triển và giáo dục mầm non là trọng tâm trong công việc từ thiện hoàng gia của mình. Hồi tháng Một, cô phát động chiến dịch Shaping Us cho Trung tâm Mầm non Hoàng gia.

Trong bài phát biểu về chiến dịch mới, Kate nói về tầm quan trọng trong những năm đầu đời của một đứa trẻ: "Về cơ bản, chiến dịch này nhằm nêu bật ý nghĩa của thời thơ ấu lên cách định hình một con người khi trưởng thành. Đây là lý do chúng ta vừa cần hiểu được tầm quan trọng của những năm đầu đời vừa phải biết cách nuôi dạy các thế hệ mầm non trở thành những người lớn hạnh phúc và khỏe mạnh trong tương lai".

Nước dừa rất tốt nhưng đại kỵ với nhóm người này

K.N (th)

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/cong-nuong-kate-gay-sot-voi-hanh-xu-chung-to-iq-dinh-cao-172230704090512639.htm