Công an TPHCM tìm nạn nhân bị cướp sau khi uống nước pha thuốc an thần

Nữ quái bỏ thuốc an thần vào nước lọc, đưa cho người thân của các bệnh nhân đang điều trị, chăm sóc trong Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TPHCM) uống. Khi họ mê man, tê liệt ý chí, đối tượng cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Liên quan đến vụ “nữ quái” cướp tài sản trong Bệnh viện Chợ Rẫy bằng thủ đoạn bỏ thuốc an thần vào nước, Công an quận 5 (TPHCM) vừa phát đi thông báo tìm nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Bà Huỳnh Ngọc Trâm tại cơ quan công an.

Cơ quan công an xác định, khoảng 12h ngày 23/4, Huỳnh Ngọc Trâm (33 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận Tân Bình) đến khu phát thuốc của Bệnh viện Chợ Rẫy (phường 12, quận 5) tiếp cận, nói chuyện làm quen với một phụ nữ (chưa rõ thông tin) đang ngồi trên ghế đá, bên cạnh có một ly nước lọc.

Một lúc sau, lợi dụng người phụ nữ đi xin cơm, bà Trâm lén bỏ 2 viên thuốc an thần vào ly nước. Khi người phụ nữ trở lại thì một thanh niên (xưng là em trai của người này) đến và cho biết, bệnh viện đã cho phép lên thăm người thân.

Người phụ nữ này không uống ly nước mà cùng em trai thu gom đồ đạc và bỏ ly nước vào thùng rác. Nhờ đó, đối tượng Trâm đã không thực hiện được hành vi chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan Công an đề nghị ai là nạn nhân của vụ việc trên hoặc có thông tin liên quan đến nạn nhân, vui lòng báo ngay về Trực ban Công an quận 5 (số điện thoại 028.3855.0878) để cung cấp thông tin và hỗ trợ điều tra.

Cũng với thủ đoạn trên, bà Trâm đã thực hiện 3 vụ cướp tài sản của bà P.T.T. (36 tuổi, quê Long An), bà N.T.N.H. (48 tuổi, quê Tiền Giang) và một phụ nữ chưa rõ lai lịch với tổng số tiền mặt hơn 60 triệu đồng cùng nhiều trang sức có giá trị trên 74 triệu đồng.

Tang vật vụ án.

Qua đấu tranh, bà Trâm khai do không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản bằng thủ đoạn cho người thân của các bệnh nhân đang điều trị, chăm sóc trong bệnh viện uống nước có pha thuốc an thần để thực hiện hành vi phạm tội.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5 đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Huỳnh Ngọc Trâm về tội "Cướp tài sản".

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Hoàng Thuận

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/cong-an-tphcm-tim-nan-nhan-bi-cuop-sau-khi-uong-nuoc-pha-thuoc-an-than-post1634660.tpo