Con gái JustaTee bắt beat cực mượt nhạc BABYMONSTER, thần thái không kém cạnh 'tiểu Jennie'

Con gái JustaTee thể hiện niềm đam mê với ca hát và nhảy múa từ khi còn nhỏ.

CiCi Anh Chi là con gái đầu lòng của JustaTee với bà xã Trâm Anh. Mới 6 tuổi nhưng CiCi đã sở hữu lượng fan đông đảo, được khán giả gọi bằng những biệt danh như "idol giới trẻ", "hot girl quận Tây Hồ". Cô bé sở hữu tính cách lém lỉnh và vui vẻ. Đặc biệt, CiCi vô cùng yêu thích nhạc Kpop.

Con gái JustaTee bắt beat cực mượt trên nền nhạc của BABYMONSTER

Mới đây, CiCi khiến cư dân mạng hào hứng khi trổ tài cover bản hit "Sheesh" của nhóm nhạc Hàn Quốc BABYMONSTER. Ái nữ nhà JustaTee tự cầm điện thoại quay video trong lúc đang ngồi trên xe cùng mẹ.

CiCi may mắn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố, gây ấn tượng mạnh bởi khả năng cảm nhạc chính xác, bắt beat không trượt phát nào. Dù không biết tiếng Hàn, CiCi vẫn tự tin "cân trọn" cả phần hát và rap trong bài hát, thậm chí còn thể hiện những nốt cao. Cùng với đó là thần thái miễn chê, không hề thua kém các idol Hàn Quốc.

Dù còn nhỏ nhưng CiCi đã được bố mẹ tạo điều kiện để bộc lộ cá tính, sở thích riêng. Khán giả không khỏi thích thú khi nhìn thấy đường kẻ mắt "sắc lẹm" trên gương mặt CiCi hay đôi môi được tô son vô cùng đáng yêu.

CiCi Anh Chi mê âm nhạc, thích BlackPink

Trước đó, BlackPink là nhóm nhạc Kpop mà CiCi Anh Chi vô cùng yêu thích. Cô bé nhiều lần được mẹ quay lại khoảnh khắc hát và nhảy theo các bản hit đình đám như "Pink Venom", "Pretty Savage", "LALISA"... Năm ngoái, khi BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội, CiCi còn được mẹ đưa đi "đu idol".

Con gái JustaTee đam mê ca hát và nhảy múa từ khi còn nhỏ.

Gần đây, Cici cũng tham gia đóng MV ca nhạc và biểu diễn cùng JustaTee trên các sân khấu lớn, trước đông đảo khán giả. Một trong số đó là concert của rapper Đen. Với năng khiếu âm nhạc và tính cách cởi mở, nhiều người dự đoán CiCi sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

Hoàng Giang

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/con-gai-justa-tee-bat-beat-cuc-muot-tren-nen-nhac-cua-babymonster-202405061454587928.html