Con gà chọi được trả 14 tỷ đồng, người phụ nữ vẫn quyết không bán

Dù được trả tới hơn 14 tỷ đồng cho một con gà chọi nhưng người phụ nữ vẫn cương quyết không bán.

Con gà có tên "Chao Hong Thong" có đuôi dài 1 mét, thuộc giống Luang Hang Khao quý hiếm. Nó thuộc sở hữu của Bussarin Choeybanditthakul, người nuôi gà chọi ở Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, Thái Lan.

Khi biết bà Bussarin sở hữu giống gà Luang Hang Khao quý hiếm, một người đàn ông yêu thích giống gà này đã ngỏ ý muốn mua lại.

Người phụ nữ đã từ chối lề đề nghị lên tới 20 triệu Baht.

Người phụ nữ đã từ chối lề đề nghị lên tới 20 triệu Baht.

Chú gà Chao Hong Thong sở hữu chiếc đuôi dài tới 1 mét.

Chú gà Chao Hong Thong sở hữu chiếc đuôi dài tới 1 mét.

Tuy nhiên, bà Bussarin khẳng định sẽ không bán con gà này dù trước đó bà được cháo giá tới 20 triệu Baht, mức giá kỷ lục mà đại diện của vị khách đưa ra.

Người phụ nữ giải thích rằng, kể từ khi có được con gà trống, bà đã gặp nhiều may mắn và bà yêu quý Chao Hong Thong như con đẻ của mình. Trong nhiều năm qua, Chao Hong Thong đã nhân giống nhiều con gà chọi khác và kiếm được hàng triệu Bath cho cô và gia đình.

Bà Bussarin cho biết, sẵn sàng bán "Chao Hong Fah", một con gà chọi khác cùng giống nhưng có đuôi ngắn hơn Chao Hong Thong. Bussarin định giá Chao Hong Fah là 5 triệu Baht.

Hải Vân (Theo Bangkokpost)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/con-ga-choi-duoc-tra-14-ty-dong-nguoi-phu-nu-van-quyet-khong-ban-a664429.html