Cô con gái làm nghệ thuật ít người biết của NSND Công Lý

Ngoài con chung với MC Thảo Vân, NSND Công Lý còn có với người vợ đầu tiên một cô con gái tên Thục Anh, cũng hoạt động trong ngành Sân khấu, Điện ảnh.

NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (con với vợ đầu) và Gia Bảo (con với MC Thảo Vân). Trong khi cậu con trai Gia Bảo được đông đảo khán giả biết đến thì Thục Anh lại sống kín tiếng nên không nhiều người biết rằng con gái NSND Công Lý cũng hoạt động nghệ thuật.

Thục Anh là con gái của Công Lý với người vợ đầu tiên.

Thục Anh sinh năm 2001, mẹ cô là biên tập viên Thục Khuê. Cô tốt nghiệp ngành Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Thục Anh là một cô gái cá tính, giỏi giang và rất yêu nghệ thuật. Ở tuổi 23, cô có nhiều thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang cũng cá tính hơn trước đây.

Con gái Công Lý năm nay 23 tuổi, theo đuổi nghề đạo diễn.

Dù không thường xuyên nhắc đến bố nhưng Thục Anh rất thần tượng Công Lý. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết bố chính là lý do khiến mình thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

"Tôi rất muốn hiểu bố, luôn muốn biết bố đã trải qua những khó khăn thế nào, thế nên tôi cũng muốn làm một diễn viên như bố, để hiểu được nỗi khổ của bố", con gái Công Lý chia sẻ.

Ở trường, nhiều người biết Thục Anh là con gái của NSND Công Lý, nhưng cô cũng không được ưu ái mà thầy cô chỉ dạy nữ sinh này nghiêm khắc hơn.

NSND Công Lý và con gái.

Sau khi tốt nghiệp, Thục Anh là trợ lý sản xuất, thư ký đoàn phim cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) của VTV.

Vừa qua, Thục Anh bí mật làm bộ phim tài liệu tốt nghiệp Có một chòm sao với nhân vật chính là NSND Công Lý. Cô muốn mang đến những góc nhìn khác về bố mà khán giả chưa biết. Trong phim, nữ đạo diễn trẻ chia sẻ về biến cố lớn nhất của gia đình - giai đoạn NSND Công Lý bị đột quỵ. Đó cũng là lúc Thục Anh nhận ra mình yêu bố đến nhường nào.

Phim tài liệu ngắn nãy từng được tham dự giải Cánh diều Vàng 2023.

Thục Anh thực hiện phim ngắn về bố mình.

Con gái Công Lý hiện là trợ lý sản xuất, thư ký đoàn phim cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của VTV.

Những năm qua, dù không ở cạnh chăm sóc con gái, Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với vợ cũ để cùng nhau nuôi dạy con. Thục Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với 2 người vợ sau của bố.

Trong đám cưới của NSND Công Lý với người vợ thứ ba, Thục Anh chia sẻ, cô vui vì thấy bố hạnh phúc: "Cảm xúc hơi khó nói vì vào ngày vui của bố thì tôi cũng vui. Cô Hà là một người tốt, yêu bố và hy vọng cả hai đi được với nhau trên chặng đường dài".

Thục Anh và Gia Bảo thường xuyên tới động viên khi bố bị bệnh.

Giai đoạn NSND Công Lý bị bệnh nặng, Thục Anh rất lo lắng cho sức khỏe của bố. Cô cùng em trai thường xuyên qua nhà thăm nom và động viên bố.

NSND Công Lý dần hồi phục sức khỏe. Thục Anh viết thư để động viên bố trở lại với màn ảnh sau một thời gian dài dưỡng bệnh, bởi cô hiểu được tình yêu, khao khát làm nghề của bố mình. Với sự động viên, ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả, nam nghệ sỹ đã trở lại với nghề diễn.

Ngọc Thanh

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/co-con-gai-lam-nghe-thuat-it-nguoi-biet-cua-nsnd-cong-ly-ar870370.html