Clip: Rắn xuất hiện trong đám cưới, em gái cô dâu có hành động bất ngờ

Thấy con rắn xuất hiện trong đám cưới, em gái cô dâu liền tiến tới bắt lấy con vật rồi mang ra xa khiến nhiều người bất ngờ.

Sandra Leos đã đăng một đoạn clip lên mạng xã hội TikTok vào tuần trước, ghi lại cảnh cô em gái tươi cười tên Erica đang bắt một con rắn và mang nó đi xa khỏi bữa tiệc.

TikToker viết rằng Erica đang tham dự đám cưới của cô ở Arizona, Mỹ vào thời điểm xảy ra vụ việc. Nhiều khách dự đám cưới đã quay clip và chụp ảnh Erica bằng điện thoại của họ.

Trong clip, Erica, người mặc một chiếc váy dài và đi bốt cao đến dự đám cưới, đã nhặt được con rắn gopher khi nó đang ở bậc thềm hiên nhà. Khi Erica tóm được con rắn, cô đi tới khu rừng bên ngoài địa điểm tổ chức đám cưới và thả con vật đi.

Leos, người không lộ mặt trước máy quay hỏi: "Tại sao cô gái đó không sợ bất cứ điều gì".

Clip đã nhận được gần hai triệu lượt xem và clip thứ hai của Leos về em gái cô, được đăng vào ngày 7/5, đã được hơn 180.000 người dùng TikTok xem.

Trên thực tế, rắn gopher là loài sinh vật không có nọc độc nên thường bị nhầm là rắn đuôi chuông. Theo Cơ quan Công viên Quốc gia, rắn gopher “không hung dữ hay gây hại cho con người” nhưng có thể rít to hoặc vẫy đuôi khi cảm thấy bị đe dọa.

Không rõ liệu con rắn có rít lên hay không, nhưng nó không thể vẫy đuôi vì bị Erica túm chặt. Con rắn đã phồng lên một phần cơ thể của nó, đây là một điều khác mà loài này làm khi chúng cảm thấy bị đe dọa bởi con người hoặc động vật ăn thịt.

Môi trường sống lý tưởng cho rắn gopher là ở đồng cỏ hoặc môi trường nhiều cây cối rậm rạp ở miền Tây nước Mỹ và chúng có thể được phát hiện khi đang săn mồi trong môi trường rậm rạp giữa các cánh đồng. Vì rắn Gopher thường không gây hại cho con người nên chúng là một lựa chọn cho những người muốn sở hữu một loài bò sát.

Một số TikTokers đã khen ngợi lòng dũng cảm của Erica.

Hải Vân (Theo Dailymail)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/clip-ran-xuat-hien-trong-dam-cuoi-em-gai-co-dau-co-hanh-dong-bat-ngo-a664000.html