CLB Nam Định đánh mất lợi thế

Tối 5/4, trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định bất ngờ để thua Bình Định 2-4 tại vòng 15 V.League 2023/24.

 Tuấn Anh, Văn Toàn và dàn sao tuyển thủ không cứu được Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định.

Tuấn Anh, Văn Toàn và dàn sao tuyển thủ không cứu được Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định.

Với lực lượng hùng hậu và tâm thế tự tin của đội đầu bảng, CLB Nam Định nhập cuộc tự tin trước Bình Định, nhưng lại bất ngờ để bị dẫn trước ở phút 15 sau pha bóng ngẫu hứng của Nguyễn Văn Đức. Đón đường tạt cánh của đồng đội, Văn Đức bắt volley một chạm rất căng để ghi bàn mở tỷ số.

Nam Định gỡ hòa ở phút 30 với siêu phẩm cứa lòng của Hendrio da Silva. Tuy nhiên, Bình Định bất ngờ vươn lên dẫn liền 2 bàn ở các phút 53 và 62 với cú đánh đầu của Alan Grafite và pha đệm bóng cận thành của Đỗ Văn Thuận.

Hendrio tỏa sáng một lần nữa với bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-3 sau cú đá phạt đẹp mắt, nhưng nỗ lực đó không cứu nổi Nam Định trong ngày hàng thủ thi đấu thiếu tập trung. Phút 74, Leo Artur ấn định thắng lợi 4-2 cho Bình Định sau pha rê qua thủ môn và hậu vệ Nam Định rồi sút góc hẹp đẹp mắt.

Nam Định đã đánh mất chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, nhận trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa. Đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt vẫn đứng ở đỉnh bảng với 32 điểm, nhưng đã đánh mất lợi thế về điểm số với các đội phía sau. Khoảng cách giữa Nam Định với CLB Công An Hà Nội (CAHN) lúc này chỉ còn là 4 điểm.

Bảo Anh

Nguồn Znews: https://znews.vn/clb-nam-dinh-danh-mat-loi-the-post1468700.html