Chuyện showbiz: Minh Hằng khoe con trai đáng yêu

Minh Hằng bế con trai khi đi biển nghỉ dưỡng ở Phú Quý. Trong vòng tay mẹ, cậu nhóc biểu cảm phụng phịu, được nhiều khán giả khen dễ thương.

Minh Hằng bế con trai khi đi biển nghỉ dưỡng ở Phú Quý. Trong vòng tay mẹ, cậu nhóc biểu cảm phụng phịu, được nhiều khán giả khen dễ thương. Minh Hằng sắm cho con trai 8 tháng tuổi trang phục mát mẻ, phối cùng mũ tai bèo để tránh nắng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe hình ảnh 'thả rông' vòng một, phanh áo chụp ảnh thời trang, khi mang thai hai tháng rưỡi.

Diễn viên Phan Minh Huyền khoe body gợi cảm với bikini quai mảnh, hở bạo trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây. Phan Minh Huyền cho biết rất hài lòng với body hiện tại sau thời gian dài chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh.

Hoa hậu Đỗ Hà đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp dưới dàn cây bằng lăng tím. Trong phần chú thích của bài đăng, Đỗ Hà viết: "Em muốn mình đẹp như hoa bằng lăng, đẹp đến nỗi anh không thể rời mắt".

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ thêm về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình khi khoe khẩu phần ăn dặm mà cô chuẩn bị cho con gái. Ngoài cơm và bắp non luộc, món đặc biệt nhất trong thực đơn cho ái nữ hôm nay là xúc xích gà rau củ.

BTV Hoài Anh trong bộ hình mới trông dịu dàng, sang trọng và nhân hậu. BTV Hoài Anh thời gian gần đây khá cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Ca sĩ Yến Nhi - thành viên nhóm Mắt Ngọc khóc chia sẻ sự nghiệp và chuyện tình cảm luôn gặp điều buồn, bị phụ tình, vỡ nợ.

Sau hơn hai năm chia tay người cũ, Chung Thục Quyên bước vào mối quan hệ tìm hiểu với bạn trai kém 6 tuổi người Serbia sống ở Thụy Sĩ.

Hà Phương/VOV.VN (Tổng hợp)

Nguồn VOV: https://vov.vn/giai-tri/hau-truong-showbiz/chuyen-showbiz-minh-hang-khoe-con-trai-dang-yeu-post1094591.vov