Chuyển nhượng cầu thủ: MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Frenkie de Jong

MU có hướng đi mới trong việc nỗ lực chiêu mộ De Jong bằng cách đưa Bruno Fernandes vào quá trình đàm phán với Barca.

MU được cho là đề nghị đổi Bruno Fernandes lấy Frenkie de Jong của Barca. (Nguồn: TEAMtalk)

MU được cho là đề nghị đổi Bruno Fernandes lấy Frenkie de Jong của Barca. (Nguồn: TEAMtalk)

Theo những tin gần đây từ Tây Ban Nha, MU tiếp tục liên hệ với đối tác Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong.

Kể từ khi HLV Erik ten Hag tiếp quản ghế HLV của đội chủ sân Old Trafford, De Jong luôn xuất hiện ở vị trí ưu tiên hàng đầu trong danh sách mục tiêu cần mua sắm.

Mặc dù tương lai của HLV Ten Hag không chắc chắn, nhất là sau trận thua Arsenal 0-1 ngay trên sân nhà và có nguy cơ không được dự cup châu Âu mùa giải 2024/25, MU vẫn tiếp tục liên hệ lấy De Jong.

Đội ngũ quản lý mới dưới quyền tỷ phú Jim Ratcliffe rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Nguồn tin của Fichajes cho biết, MU sẵn sàng đưa Bruno Fernandes vào cuộc đàm phán với Barca.

Dù là một trong những cầu thủ nổi bật của Quỷ đỏ nhưng đội trưởng Bruno Fernandes đối mặt với nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây. Một trong các vấn đề khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha bị chê là khả năng lãnh đạo, nhất là trong các trận đấu lớn.

Thời gian qua, báo chí Anh cũng nói về việc tỷ phú Jim Ratcliffe xem xét đưa Bruno Fernandes vào danh sách thanh lý, để đầu tư mua đội ngũ mới.

Transfermarkt định giá Bruno và De Jong ở cùng mức 70 triệu Euro. Giá thị trường chuyển nhượng của họ dự kiến khoảng 90 triệu Euro.

(theo Vietnamnet)

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/chuyen-nhuong-cau-thu-mu-quyet-tam-chieu-mo-tien-dao-frenkie-de-jong-271243.html