Chuyển hồ sơ xử lý vụ 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh

Trước vụ việc 5 cháu nhỏ bị đánh vì ném đá trúng nhà dân, Công an phường Khánh Xuân đã chuyển hồ sơ đến Công an TP Buôn Ma Thuột để xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 6/5, UBND phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết Công an phường Khánh Xuân đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc một phụ nữ đánh 5 cháu nhỏ đến Công an TP Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin, Công an phường Khánh Xuân đã xác minh, làm việc với các bên và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP Buôn Ma Thuột.

Qua nắm bắt thông tin sơ bộ, khi làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ liên quan cho rằng do bị ném đá vào nhà nên đã “răn dạy” các cháu nhỏ.

Anh P.T.D. (29 tuổi, người đã cùng mẹ đánh các cháu nhỏ) cho biết, anh rất hối hận vì đã nóng nảy, đánh các cháu. Theo anh D, trước khi xảy ra vụ việc, nhà anh đã bị ném đá hai lần. Đến lần thứ ba, anh phát hiện ra 5 cháu nhỏ nên đã giữ lại và có tát các cháu.

Một trong năm cháu nhỏ bị đánh.

“Tôi chỉ muốn răn dạy các cháu không ném đá nữa. Tuy nhiên, biện pháp của tôi không đúng. Tôi đã đi từng nhà, gặp cha mẹ của các cháu để xin lỗi, mong mọi người bỏ qua. Tuy nhiên, có một gia đình tôi chưa gặp được”, anh D nói.

Còn ông LNL (39 tuổi, cha của một cháu nhỏ bị đánh) khẳng định, trong số 5 cháu nhỏ, có một cháu vô tình ném đá trúng nhà anh D.

“Các cháu không cố ý ném đá. Tôi đồng ý nếu các cháu sai thì răn dạy, nhưng việc anh D và mẹ anh ấy đánh các cháu nhỏ như vậy thì không chấp nhận được. Vì vậy, tôi muốn anh D sai đến đâu thì pháp luật xử lý đến đó”, ông L nói.

Một cháu nhỏ bị đánh sưng chân.

Cùng ngày 6/5, ông Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột, cho biết đang yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ việc 5 cháu nhỏ bị đánh để có biện pháp xử lý phù hợp.

Mời độc giả xem thêm video Bà chủ đánh đập dã man và bắt bé gái ăn thằn lằn sống khai gì?

Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/chuyen-ho-so-xu-ly-vu-5-chau-nho-bi-hang-xom-danh-1987153.html