Chồng cũ bị nghi có tình mới, Trương Quỳnh Anh giờ ra sao?

Mới đây, sau nghi vấn Tim công khai bạn gái mới, nhiều khán giả tò mò cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, Tim đăng tải hình ảnh ngắm pháo hoa cùng một cô gái giấu mặt. Nam ca sĩ chưa tiết lộ thêm về cô gái này. Khi một số cư dân mạng đặt nghi vấn cô gái là Trương Quỳnh Anh - vợ cũ Tim (phải), nam ca sĩ phủ nhận.

Trương Quỳnh Anh ly hôn Tim năm 2018 sau nhiều năm gắn bó, có con trai chung.

Con trai Trương Quỳnh Anh đã lớn phổng phao.

Sau 6 năm ly hôn, Trương Quỳnh Anh chưa công khai thêm mối tình nào.

Trương Quỳnh Anh được nhiều người theo đuổi. Theo nữ ca sĩ, có đồng nghiệp nam theo đuổi cô 7 - 8 năm tuy nhiên cô không thấy rung động.

Trong cuộc phỏng vấn với Người Đưa Tin, Trương Quỳnh Anh chia sẻ, bố mẹ nhiều lần tìm cách mai mối cho cô ở Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thích mai mối.

Trương Quỳnh Anh vướng một số tin đồn hẹn hò hậu ly hôn. Năm 2022, cô bị nghi có mối quan hệ tình cảm với Chi Dân khi cả hai đóng chung phim Lớp học đại ca.

Chi Dân ngầm phủ nhận hẹn hò Trương Quỳnh Anh khi khẳng định chưa có bạn gái. Còn Trương Quỳnh Anh cho biết, mối quan hệ giữa cô và Chi Dân là bạn bè bình thường. Ảnh: VOV.

Có tin đồn "phim giả tình thật" giữa Trương Quỳnh Anh và Khương Lê khi cả hai hợp tác trong web drama Siêu trợ lý.

Phía ca sĩ Trương Quỳnh Anh cho biết, cô chỉ tập trung công việc và hoàn thành nhiệm vụ như kịch bản yêu cầu.

Song Luân và Trương Quỳnh Anh từng bị nghi hẹn hò khi cả hai cùng nhau xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng của Trấn Thành và bị Trấn Thành trêu đùa: "Ôi trời ơi, kìa, ai vậy, sao có đôi có cặp quá vậy. Song Luân với Trương Quỳnh Anh đi chung nha quý vị ơi. Em không có nói gì hết nhé, chỉ đi chung thôi”.

Trương Quỳnh Anh và Song Luân phủ nhận tin đồn tình cảm. Cả hai cho biết, họ chỉ là hàng xóm của nhau.

Xem video: "Trương Quỳnh Anh tham dự Lễ trao giải Cánh diều vàng". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/chong-cu-bi-nghi-co-tinh-moi-truong-quynh-anh-gio-ra-sao-1986306.html