Chồng bị bỏ tù vì gửi ảnh ngực trần của vợ cho anh trai

Trong một lần gọi video thân mật với vợ, người đàn ông Singapore đã lén chụp màn hình ảnh ngực trần của cô rồi gửi cho anh trai của cô, gọi vợ mình là 'gái điếm'.

Tòa án cho biết người chồng 46 tuổi (không được nêu danh tính để bảo vệ nạn nhân) trước đó từng nhiều lần bạo hành vợ mình, SCMP đưa tin.

Tối 1/6/2023, anh ta đã uống say với bạn bè rồi về nhà quát mắng, đánh đập vợ. Người vợ đã gọi cho cảnh sát lúc 2h45 phút sáng và hai sĩ quan đã tới nhà họ.

Phó công tố viên Timotheus Koh cho biết: "Ngay khi các sĩ quan cảnh sát vừa rời đi vào khoảng 3h30 sáng, bị cáo đã đóng cửa và đánh vào cánh tay phải của nạn nhân khiến cô hét lên". Nghe thấy tiếng tát và la hét, cảnh sát liền quay lại bắt giữ người chồng.

Vụ việc xảy ra trong lúc người vợ đang theo lệnh bảo vệ cá nhân do tòa án ban hành đối với bị cáo vào ngày 10/3 năm ngoái. Các tài liệu của tòa án không đề cập đến nguyên nhân dẫn đến việc đưa ra lệnh bảo vệ.

Vài tháng sau vụ hành hung trong cơn say, anh trai và chị dâu của nạn nhân đã gọi điện vào ngày 15/9 để kể rằng chồng cô đã gửi cho anh trai những bức ảnh của cô, trong đó có một bức cho thấy cô lộ ngực trần.

"Những bức ảnh này kèm theo lời nhắn của bị cáo nói rằng nạn nhân là 'con lợn', 'gái điếm' và cô ấy đến từ một 'gia đình không có có giáo dục'", Koh cho biết. "Nạn nhân cảm thấy bị sỉ nhục, bị hạ nhục và bị quấy rối".

Ngày 25/11/2023, người chồng bị bắt quả tang đang lái xe tải trong tình trạng say rượu vào khoảng 2h15 sáng.

Tòa án cho biết anh ta đã uống rượu với bạn bè. Kiểm tra cho thấy hơi thở của anh ta chứa 87 microgam cồn trên 100 ml hơi thở, vượt xa giới hạn pháp lý tối đa là 35mcg trên 100 ml.

Sau khi nhận tội phát tán hình ảnh khiêu dâm, vi phạm lệnh bảo vệ cá nhân và cố ý gây thương tích, bị cáo đã bị kết án vào ngày 29/4 với mức án 6 tháng 4 tuần tù giam và phải nộp phạt 7.500 SGD (5.500 USD), bị tước quyền lái xe trong 42 tháng.

Đinh Phạm

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/chong-bi-bo-tu-vi-gui-anh-nguc-tran-cua-vo-cho-anh-trai-post1473950.html