Chi tiết Ford Territory Sport 2024 từ 720 triệu đồng, chờ về Việt Nam

Được định vị là bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa ngoại thất bóng bẩy, năng động và nội thất phong cách, tiện nghi.

Kể từ khi ra mắt tại Philippines vào năm 2020, Ford Territory liên tục được xếp top những mẫu xe bán chạy thị trường này. Phiên bản nâng cấp ra mắt vào năm 2023 đã củng cố thêm vị thế của Ford Territory tại Philippines, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai của Ford Philippines.

Mới đây, Ford Philippines lại bổ sung thêm một “thành viên” mới cho Ford Territory, đó là phiên bản Sport, hiện là biến thể cao cấp nhất của dòng sản phẩm. Theo đó, Ford Territory Sport 2024 mới được phát triển dựa trên bản Titanium X với kiểu dáng thể thao hơn và được bổ sung thêm một số tính năng mới.

Về thiết kế ngoại thất, có thể dễ dàng nhận thấy điểm khác biệt của Ford Territory Sport 2024 so với các phiên bản khác ở một loạt các chi tiết được sơn đen, tương phản với màu sơn ngoại thất như các tấm ốp

Tấm chống trượt, viền đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, thanh ray trên giá nóc, mâm xe hợp kim và huy hiệu Territory ở phía sau. Thiết kế này mang đến cho Ford Territory Sport 2024 cái nhìn thể thao, cao cấp hơn.

Bên trong cabin, Territory Sport mới có trần và trụ màu đen, trong khi bảng điều khiển, ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm lại được kết hợp hai tông màu.

Phần lớn các chi tiết bên trong xe đều có màu đen nhưng cũng có những đường viền màu trắng để tạo độ tương phản. Các đường khâu và chi tiết trang trí màu cam Cyber Orange càng làm khoang cabin của xe thêm sinh động.

Ghế ngồi trên Ford Territory Sport 2024 được bọc da đục lỗ, các tấm ốp viền cửa và bảng điều khiển cũng được bọc da. Về mặt công nghệ và hệ truyền động, Ford Territory Sport 2024 được kế thừa từ các biến thể khác.

Mẫu SUV này được trang bị các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như camera 360 độ; hệ thống giám sát điểm mù với Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi; cảnh báo tiền va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động; hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Về truyền động, Ford Territory Sport 2024 dùng động cơ EcoBoost 1,5 lít tạo ra công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 248Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp. Xe có sẵn 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Mountain.

Tại thị trường Philippines, mức giá xe Ford Territory Sport 2024 bán ra từ 1,625 triệu PHP (tương đương 720 triệu đồng). Dự đoán, mẫu xe này sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay.

Video: Đánh giá chi tiết Ford Territory tại Việt Nam.

Thanh Nguyễn

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chi-tiet-ford-territory-sport-2024-tu-720-trieu-dong-cho-ve-viet-nam-1988846.html