Chị gái lên tiếng bảo vệ Nga Anh, khẳng định em gái không phải người thứ 3

Nga Anh là cái tên được dân tình tìm kiếm nhiều nhất sau khi lộ hình ảnh sánh đôi cùng chồng cũ Mai Ngọc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ clip doanh nhân Hoài Nam - chồng cũ MC Mai Ngọc trong tay cùng một cô gái bước ra từ xế hộp. Cả hai liên tục có những hành động thân mật, thoải mái cười đùa khi đi cùng nhau.

Chị gái lên tiếng bảo vệ Nga Anh, khẳng định em gái không phải người thứ 3

Được biết, cô gái đi cùng chồng cũ Mai Ngọc là Nga Anh (tên thật Phạm Thúy Nga sinh năm 1995). Cô được biết đến là hot girl Hà Nội hay còn được mệnh danh là "hot girl trường Báo". Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nga Anh sánh đôi cùng chồng cũ Mai Ngọc.

Ngay sau đó, xuất hiện nhiều câu chuyện trái chiều được đồn thổi trên mạng xã hội. Không để mọi chuyện đẩy đi quá xa, Kiều Ly Phạm (chị gái Nga Anh) đã đứng ra bảo vệ em gái. Cô khẳng định Nga Anh không phải là người thứ 3 vì chuyện cũ đã kết thúc từ giữa năm 2023.

Kiều Ly Phạm bày tỏ: "Chuyện cũ đã kết thúc từ giữa 2023, mối quan hệ hiện tại chỉ mới bắt đầu và xuất phát từ 2 người hoàn toàn độc thân được 2 bên gia đình giới thiệu. Chắc chắn không có chuyện là người thứ 3 hay dính bầu. Xin mọi người sáng suốt nhìn nhận từ nhiều phía... Câu chuyện thế nào thì người trong cuộc là người hiểu rõ nhất".

Nga Anh thường xuyên check in những nơi sang chảnh.

Nga Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Trên mạng xã hội, Nga Anh thường xuyên khoe những địa điểm check in sang chảnh. Sở hữu đôi mắt to tròn, thân hình mảnh mai. Trên Instagram, Nga Anh sở hữu gần 24 nghìn lượt follow. Chăm chỉ cập nhật hoạt động cuộc sống thường ngày nhưng Nga Anh hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư.

Người yêu mới của chồng cũ Mai Ngọc sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Về phía Mai Ngọc, mới đây nhất cô đã đăng story và đính kèm chú thích: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Sau li hôn, nữ MC chăm chỉ cập nhật cuộc sống độc thân vui vẻ, tập trung vào công việc và những thú vui riêng.

Thúy Thúy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nga-anh-khong-phai-la-nguoi-thu-3-trong-cuoc-hon-nhan-cua-mai-ngoc-202405081529094905.html