'Chị gái' Bạch Lộc gây sốt khi diện váy cưới

Dân tình đứng ngồi không yên khi thấy 'chị gái' Bạch Lộc diện váy cưới lộng lẫy.

Cách đây không lâu, dự án cổ trang Thư Quyển Nhất Mộng đã chính thức khai máy. Đây là nộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh. Loạt tạo hình cổ trang của nữ chính Lý Nhất Đồng trên phim trường Thư Quyển Nhất Mộng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tạo hình tân nương của Lý Nhất Đồng trong Thư Quyển Nhất Mộng

Tạo hình tân nương của Lý Nhất Đồng trong Thư Quyển Nhất Mộng

Mới đây, một số hình ảnh của Lý Nhất Đồng trên phim trường Thư Quyển Nhất Mộng đã được đăng tải và nhận được vô số lời khen ngợi. Trong ảnh, cô nàng diện tạo hình hỉ phục lộng lẫy với 2 màu xanh đỏ làm chủ đạo và điểm nhấn là phụ kiện vàng. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp hợp với tạo hình cổ trang vậy nên Lý Nhất Đồng có thể cân được mọi kiểu tạo hình.

Trong tạo hình hỉ phục lộng lẫy, nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của Lý Nhất Đồng như nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt khí chất cao quý của “chị gái” Bạch Lộc khiến dân tình không thể rời mắt. Dân tình hết lời khen ngợi tạo hình tân lương của Lý Nhất Đồng trong Thư Quyển Nhất Mộng.

Nàng tiểu hoa nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả

Nàng tiểu hoa nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả

Nội dung chính của Thư Quyển Nhất Mộng xoay quanh nữ chính Tống Tiểu Ngư. Cô là một nữ diễn viên vô danh nhưng bất ngờ bị xuyên không vào tiểu thuyết. Tại đây cô trở thành một thiên kim tiểu thư nhưng mang mệnh khổ. Tống Tiểu Ngư bị Nam Hành lợi dụng sống một đời đau khổ.

Những tạo hình của Lý Nhất Đồng khiến dân tình đặt kỳ vọng lớn vào Thư Quyển Nhất Mộng. Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ được lên sóng trong năm sau.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/chi-gai-bach-loc-gay-sot-khi-dien-vay-cuoi-202405190140535015.html