Cháy lớn tại Hà Đông, cột khói bốc cao hàng chục mét giữa khu dân cư

Đám cháy lớn tại Hà Đông (Hà Nội) có xu hướng lan sang các công trình lân cận nhưng đã nhanh chóng được lực lượng chức năng khống chế, giảm thiểu thiệt hại.

Video hiện trường vụ cháy tại Phú Lương, Hà Đông được người dân ghi lại:

Cháy lớn kèm cột khói cao hàng chục mét tại Quận Hà Đông, Hà Nội.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống vào chiều 2/3, ông Nguyễn Chính Hữu - Chủ tịch UBND phường Phú Lương (Quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận về thông tin có 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn phường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h chiều 2/3, có 1 đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu vực chợ Bắc Lãm (thuộc phường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội). Từ những hình ảnh hiện trường do người dân cung cấp, đám cháy lớn và kèm theo cột khói cao, ngọn lửa có xu hướng cháy lan vô cùng nguy hiểm.

Đám cháy tại quận Hà Đông xảy ra vào chiều 2/3 ghi nhận cột khói đen dày đặc, bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng loạn.

Đám cháy tại quận Hà Đông xảy ra vào chiều 2/3 ghi nhận cột khói đen dày đặc, bốc cao hàng chục mét khiến người dân hoảng loạn.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Quận Hà Đông cùng Công an phường Phú Lương và lực lượng chữa cháy cơ sở đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống, ông Chu Anh Tuấn - Trưởng Công an phường Phú Lương (Hà Đông) cho biết đến khoảng 4h45 chiều cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được kiểm soát, lực lượng phòng cháy chữa cháy đang tiếp cận hiện trường và hiện chưa có thông tin về số người thương vong cũng như thiệt hại.

Nạn nhân sống sót kể lại giây phút tháo chạy trong vụ cháy nhà trên phố cổ Hà Nội khiến 4 người tử vong.

Thành Long

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/chay-lon-tai-ha-dong-cot-khoi-boc-cao-hang-chuc-met-giua-khu-dan-cu-169240302165808586.htm