Cầu thủ MU bị ám chỉ giả chấn thương, muốn 'đá ghế' Ten Hag

Sau trận thua Arsenal, một số cầu thủ MU bị ám chỉ giả chấn thương, không chịu ra sân thi đấu dưới thời Erik ten Hag.

MU vừa để thua 0-1 Arsenal ngay tại Old Trafford, điều vốn rất ít xảy ra. Đó là trận thua thứ 9 của họ trên sân nhà mùa này.

Rashford và Bruno Fernandes là 2 trong số những cầu thủ vắng mặt ở trận MU 0-1 Arsenal, vì chấn thương

Từ một đội bước vào mùa giải với tâm lý và tham vọng có thể cạnh tranh top đầu, thậm chí đua danh hiệu Premier League, Quỷ đỏ sa sút đến không nhận ra, với nhiều đồn đoán Erik ten Hag sẽ bị mất việc vào cuối mùa.

Sir Jim Ratcliffe thậm chí còn nhận một số lời khuyên nên sa thải cựu thuyền trưởng Ajax sớm hơn, để MU có thể thắng Man City ở chung kết FA Cup (25/5) – một con đường khác giúp họ giành vé dự Europa League khi hiện thời gần như cạn hy vọng do đang xếp thứ 8 Premier League.

Chứng kiến màn trình diễn đáng buồn khác của MU, cựu tiền đạo là một phần lịch sở ở Old Trafford, ám chỉ một số cầu thủ đã giả chấn thương, không chịu ra sân chiến đấu dưới thời Erik ten Hag.

“Một số cầu thủ MU bị chấn thương vẫn đủ sức thi đấu. Tôi nghĩ họ cần phải tự nhìn nhận lại bản thân mình.

Bởi vì khi HLV của bạn lên tiếng trước truyền thông, nói về thái độ thi đấu, rằng thái độ của một số cầu thủ không phù hợp để cho cho MU, đó là một sự xúc phạm lớn”, Rooney nói trên Sky Sports.

Anh nói thêm: “Nếu tôi mà thấy HLV của mình nói như vậy thì không đời nào tôi chấp nhận và buông xuôi đến hết mùa giải. Nhưng có vẻ như một số cầu thủ MU chỉ đang cố mong cho mau hết mùa.

Khi chúng tôi xem xét những chấn thương mà MU gặp phải, thấy một số cầu thủ có thể thi đấu, 100% là vậy. Có thể hiểu được vì sao khi họ làm vậy, với phía trước là kỳ EURO 2024 và cả trận chung kết FA Cup. Họ muốn giữ chân cho đến lúc đó…”.

Tất cả mọi thứ dường như đang chống lại Erik ten Hag tại MU. Sir Jim Ratcliffe chưa từng lên tiếng ủng hộ

MU hiện có 10 cầu thủ đội 1 đang điều trị chấn thương, bao gồm đội trưởng Bruno Fernandes và Rashford.

Erik ten Hag hy vọng rằng những cầu thủ như Lisandro Martinez, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Mason Mount, Luke Shaw, Harry Maguire và Raphael Varane đều sẽ bình phục và khỏe mạnh trước trận chung kết FA Cup, nhưng vẫn còn phải xem liệu điều đó có thành sự thật.

Ở chiến dịch năm nay, Marcus Rashford, người thăng hoa với 30 bàn cho MU mùa trước, gây thất vọng lớn trên sân nhưng lại vướng nhiều ồn ào bên ngoài, liên quan tình trường, xe cộ,… Có những thông tin, chân sút tuyển Anh không hài lòng với Erik ten Hag mùa này.

Phòng thay đồ Old Trafford được cho cũng có những chia rẽ, một số ủng hộ Erik ten Hag nhưng số khác không phục cách ông ra những bài tập trên sân và cách sử dụng con người, trong đó Antony từng là vấn đề, khi họ cho rằng ông quá thiên vị cầu thủ này…

Lâm Hoàng

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/cau-thu-mu-bi-am-chi-gia-chan-thuong-muon-da-ghe-ten-hag-2280125.html