Câu lạc bộ khiêu vũ Stars kỷ niệm 5 năm thành lập

Tối 14/10, tại khách sạn Hoàng Sơn (thành phố Ninh Bình), Câu lạc bộ khiêu vũ Stars (Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh) tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

Các thành viên tham gia biểu diễn tại chương trình kỷ niệm ngày thành lập CLB stars.

Các thành viên tham gia biểu diễn tại chương trình kỷ niệm ngày thành lập CLB stars.

Câu lạc bộ khiêu vũ Stars được thành lập và ra mắt ngày 18/10/2018, với gần 30 thành viên ban đầu, địa điểm hoạt động tại Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh.

Sau 5 năm, số lượng thành viên đã phát triển lên gần 100 người, với loại hình tập luyện chính là khiêu vũ thể thao (dancesport).

Bên cạnh việc tạo sân chơi lành mạnh, môi trường rèn luyện sức khỏe và thỏa mãn đam mê của hội viên với bộ môn khiêu vũ; câu lạc bộ còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trong 5 năm qua, câu lạc bộ đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho người nghèo, gia đình người có công trong tỉnh với trị giá gần 600 triệu đồng; tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo; đồng hành xây dựng 5 nhà tình nghĩa trị giá 115 triệu đồng, trao tặng gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, cựu thanh niên xung phong, các gia đình hộ nghèo... Cùng những phần quà ủng hộ người dân miền Trung gặp bão lũ, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19...

Tại chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau giao lưu, biểu diễn nhiều tiết mục hấp dẫn được chuẩn bị, dàn dựng công phu, như một lời chúc đến các đại biểu và thành viên nữ của câu lạc bộ nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10) sắp tới.

Kỷ niệm 5 năm thành lập là dấu mốc khẳng định sự ra đời và phát triển của Câu lạc bộ khiêu vũ Stars đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng giao lưu văn hóa, văn nghệ của các thành viên.

Đồng thời, khẳng định xu hướng cũng như lợi ích của bộ môn khiêu vũ thể thao trong đời sống xã hội hiện nay.

Thái Học - Đức Lam

Nguồn Ninh Bình: https://baoninhbinh.org.vn/cau-lac-bo-khieu-vu-stars-ky-niem-5-nam-thanh-lap/d20231015075731738.htm