Cặp đôi nổi tiếng xác nhận chia tay sau 4 năm hẹn hò

Thông tin về cặp đôi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây nhất, trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere bất ngờ thông báo chia tay bạn trai doanh nhân sau 4 năm hẹn hò. Thông tin khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối câu chuyện tình yêu ngọt ngào của nàng hậu với bạn trai.

Mỹ nhân sinh năm 1993 đăng tải bức ảnh trắng đen kèm dòng trạng thái: "Với lòng tốt và sự tôn trọng lớn lao, chúng tôi phải thông báo với các bạn rằng Diego và tôi đã quyết định đi những con đường khác nhau. Sau hơn 4 năm yêu nhau, cuộc sống đã chia cắt chúng ta, nhưng chúng ta sẽ luôn giữ trong mình tất cả những cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp mà chúng ta đã sống và chia sẻ. Chúng tôi yêu cầu các bạn tôn trọng quyết định này, và chào đón nó với sự tử tế như chúng ta dành cho nhau. Dù ngày hôm nay con đường của chúng ta có chia rẽ, chúng ta vẫn luôn ủng hộ nhau và luôn ở bên nhau trên mỗi bước đi của cuộc đời".

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thông báo chia tay bạn trai doanh nhân Diego sau 4 năm hẹn hò.

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc thuở còn yêu nhau được bạn trai cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đăng tải.

Lần cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau là vào tháng 5/2023 tại Liên hoan phim Cannes. Người đẹp diện thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng nóng bỏng sánh bước bên bạn trai là doanh nhân Diego. Cả hai còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí còn "khóa môi" ngay trên thảm đỏ. Vào tháng 8/2022, Hoa hậu Iris Mittenaere đã đính hôn với bạn trai doanh nhân trên du thuyền trong kỳ nghỉ lễ ở Ý.

Cặp đôi từng nhận được nhiều lời chúc phúc khi doanh nhân Diego thông báo cầu hôn thành công Hoa hậu Iris Mittenaere.

Cả hai "khóa môi" cực ngọt trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vào tháng 5/2023.

Mộc Anh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-va-doi-song/cap-doi-noi-tieng-xac-nhan-chia-tay-sau-4-nam-hen-ho-202405131358593655.html