Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.

Diễn viên Tiết Cương

Tiết Cương là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của showbiz, thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu, dự án phim điện ảnh. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân của diễn viên Tiết Cương cũng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Tiết Cương từng gây bất ngờ khi quyết định kết hôn ở tuổi 49. Bà xã của nam diễn viên kém chồng tới 26 tuổi. Trải qua thời gian chung sống, tình cảm giữa vợ chồng Tiết Cương vẫn vô cùng ngọt ngào như thuở ban đầu. Nam diễn viên luôn yêu chiều, hết mực quan tâm "nửa kia".

Kết hôn ở tuổi U50, nghệ sĩ Tiết Cương âm thầm tổ chức đám cưới ấm cúng tại quê nhà. Bà xã anh tên Ngọc Thưởng, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt thanh tú.

Tiết Cương hiện sống hạnh phúc bên vợ kém 26 tuổi. Nam nghệ sĩ sinh sống ở Tp.HCM nhưng thường xuyên đưa vợ về ngôi nhà nhỏ ở Tân An (Long An) tận hưởng niềm vui quê nhà như bắt cá, hái rau, nấu ăn… Tiết Cương tạo một mảnh vườn nhỏ, trồng các loại cây như mía, ổi, đu đủ. Anh thấy thoải mái, bình yên và gọi vui đây là “cuộc sống nông dân” mà mình hằng mong ước.

Bên trong nhà được bày biện một số dụng cụ sinh hoạt đơn giản, ngoài ra Tiết Cương cũng để một số kỷ vật được anh lưu giữ. Dù chỉ là nơi nghỉ ngơi mỗi độ cuối tuần, song tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém tuổi khiến nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Được biết vợ Tiết Cương hiện kinh doanh online, có lối sống kín đáo, ít khi khoe ảnh chồng hay kể chuyện hôn nhân trên mạng xã hội. Hậu kết hôn, Tiết Cương từng thừa nhận anh độc thân gần 50 năm nên cuộc sống có nhiều thay đổi đáng kể.

Tiết Cương dẫn người bạn thân thăm tổ ấm nhỏ được sơn toàn màu tím của mình và bà xã - Ảnh: Căt từ clip.

Tất cả đều sơn màu tím. Vật dụng đơn giản cho thấy một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên.

Anh vẫn duy trì thói quen tập thể dục nên sân nhà không thể thiếu dụng cụ như một phòng tập nhỏ.

Bên trong nhà được bày biện một số dụng cụ sinh hoạt đơn giản, ngoài ra Tiết Cương cũng để một số kỷ vật được anh lưu giữ.

Cát Tường bày tỏ sự thích thú khi tới thăm ngôi nhà độc đáo này.

Từ chiếc TV đến những chai rượu xưa được Tiết Cương giữ gìn cẩn thận.

Sau kết hôn với Ngọc Thưởng, Tiết Cương được đồng nghiệp lẫn người hâm mộ nhận xét rằng ngày càng trẻ trung.

Tiết Cương đam mê làm nông.

Hương Giang (t/h)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/can-nha-doc-dao-cua-nam-nghe-si-dinh-dam-co-vo-kem-26-tuoi-a662186.html