Cận cảnh xe máy điện Pega eSmart AI vừa ra mắt, giá từ 42 triệu đồng

Xe máy điện Pega eSmart AI đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thông minh, giá bán ưu đãi dành cho phiên bản tiêu chuẩn là 42 triệu đồng.

Mới đây, xe máy điện Pega eSmart AI đã chính thức trình làng sau hơn 2 tháng trì hoãn. Đây là mẫu xe điện đầu tiên của Pega sử dụng pin lithium-ion thay vì ắc-quy như các sản phẩm trước.

Pega eSmart AI có ngoại hình khá giống so với mẫu Pega S.

Pega eSmart AI sở hữu thiết kế nhiều điểm tương đồng so với mẫu Pega S trước đây. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng trước dạng LED, phanh đĩa cho cả hai bánh và công nghệ phanh kết hợp CBS.

Điểm nhấn của mẫu xe điện eSmart AI nằm ở màn hình kỹ thuật số cảm ứng thông minh 6,5 inch và bộ pin Lithium-ion 3,1 kWh cho phép sạc pin đầy trong vòng 4 giờ đồng hồ bằng bộ sạc nhanh đi kèm với xe. Màn hình trên Pega eSmart AI cho phép hiển thị nhiều thông tin cùng lúc như thời tiết, bản đồ dẫn đường, thời gian, dung lượng pin, kết nối điện thoại, ra lệnh giọng nói...

Ngoài ra, màn hình kỹ thuật số trên Pega eSmart AI còn cho phép người dùng mở khóa bằng mật khẩu song song với cách sử dụng chìa khóa thông thường trong trường hợp người dùng quên không mang theo chìa khóa bên mình. Người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh để khởi động xe, khóa xe, tìm xe... trong những trường hợp như cho người khác mượn xe của mình.

Xe sử dụng màn hình cảm ứng giống như một chiếc điện thoại thông minh.

Về phần động cơ, mẫu xe Pega eSmart AI sở hữu công suất 4000W, mô-men xoắn 140 Nm, tốc độ tối đa là 100 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-65 km/h trong vòng 3 giây. Dòng xe này có 2 tùy chọn dung lượng pin tương ứng với quãng đường di chuyển lần lượt là 110km và 160km. Pin có thể được tháo rời để thuận tiện cho việc sạc pin tại nhà.

Pin có thể tháo rời để sạc ở nhà.

Mức giá bán chính thức của mẫu xe điện Pega eSmart AI lần lượt là 46 triệu đồng (bản 110km) và 55 triệu đồng (bản 160km. Tuy nhiên, 500 khách hàng đầu tiên sẽ được mua với mức giá bán ưu đãi 42 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Mặc dù là một sản phẩm có nhiều đột phá nhưng trước mắt nhà sản xuất Pega eSmart AI chỉ đặt con số kỳ vọng bán được hàng tháng trong năm 2024 từ 600-1.000 xe.

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/can-canh-xe-may-dien-pega-esmart-ai-vua-ra-mat-gia-tu-42-trieu-dong-269665.html