Cận cảnh Mazda CX-30 2024 vừa ra mắt tại Philippines, giá 878,8 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt mẫu crossover Mazda CX-30 2024 tại thị trường Philippines với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, mà chủ yếu tập trung nâng cấp về mặt trang bị.

Giá xe Mazda CX-30 2024 quy đổi sang tiền Việt ở mức 878,8 triệu đồng, tăng nhẹ 2,2 triệu đồng so với phiên bản trước. Đổi lại xe được nâng cấp một số trang bị tiện ích, cải tiến thiết kế và hệ thống giải trí.

Về ngoại thất, Mazda CX-30 2024 có sự thay đổi nhẹ với viền lưới tản nhiệt màu chrome tối và khu vực quanh cửa sổ cũng được sơn màu đen bóng Piano, tạo nên sự tương phản đẹp mắt với màu sơn của thân xe.

Đặc biệt, xe được trang bị bộ mâm có đường kính 18 inch, 5 chấu kép sơn màu đen bóng, tôn lên vẻ mạnh mẽ và thể thao.

Trong khi đó, phần nội thất của CX-30 2024 cũng được chăm chút tỉ mỉ với những chi tiết tay nắm cửa, ốp bảng táp-lô, núm điều chỉnh hệ thống làm mát cùng cửa gió điều hòa, cần số được điểm xuyết bằng màu xám nòng súng, tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho xe.

Ghế ngồi được thiết kế công thái học và bọc da màu nâu đất kết hợp với chất liệu da lộn màu đen ở giữa, mang lại cảm giác thoải mái và thanh lịch cho hành khách. Khách hàng cũng có thể lựa chọn ghế ngồi màu đen toàn bộ với điểm nhấn là đường chỉ khâu màu nâu đất.

Nâng cấp đáng chú ý khác trên Mazda CX-30 2024 chính là hệ thống giải trí với màn hình có kích thước 10,25 inch, cung cấp khả năng hiển thị thông tin tốt hơn và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, trong khi Android Auto vẫn yêu cầu kết nối có dây. Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh với 12 loa Bose, cửa sổ trời chỉnh điện, camera 360 độ, HUD, sạc không dây và cốp điện.

Về trang bị an toàn, CX-30 2024 được bổ sung những tính năng mới trong gói i-Activsense như: cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước (FCTA) kết hợp với hỗ trợ phanh (FCBS), hỗ trợ phanh khẩn cấp phía sau (RCBS) cùng hệ thống giám sát người lái (DMS). Hệ thống đèn pha LED giờ đây có khả năng thích ứng và tự động bật/tắt từng vùng sáng để tránh gây chói mắt.

Bên cạnh đó, còn có một số tính năng an toàn khác như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, cảnh báo điểm mù, 7 túi khí cùng cảm biến trước/sau vẫn được giữ nguyên.

Về vận hành, Mazda CX-30 2024 tại thị trường Philippines được trang bị động cơ 2.0L e-Skyactiv-G kết hợp cùng hệ thống hybrid điện 24V. Xe có khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện với động cơ điện có công suất 7 mã lực. Công suất tổng cộng từ hệ thống truyền động hybrid ở mức 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 213 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

(theo OtoFun)

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/can-canh-mazda-cx-30-2024-vua-ra-mat-tai-philippines-gia-8788-trieu-dong-262748.html