Các võ sĩ Gia Lai giành 5 huy chương ở Giải Vô địch Karate Đông Nam Á

Sáng 28-4, tin từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, 3 võ sĩ Gia Lai tham gia Giải Vô địch Karate Đông Nam Á vừa kết thúc tại Thái Lan đã giành được 5 tấm huy chương.

Giải Vô địch Karate Đông Nam Á diễn ra từ ngày 22 đến 27-4 tại Thái Lan. Giải đã quy tụ hơn 400 vận động viên (VĐV) đến từ 11 đoàn thuộc các nước trong khu vực Đông Nam Á. Việt Nam có 92 VĐV tham gia, trong đó có 28 thành viên của đội tuyển quốc gia.

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Hà Phương đã giành 3 tấm huy chương cho đoàn Việt Nam. Ảnh: Công Tuấn

Qua các ngày tranh tài, các võ sĩ Việt Nam đã giành được 21 huy chương vàng, 21 huy chương bạc và 32 huy chương đồng. Thành tích này giúp đoàn Việt Nam giành ngôi vị nhất toàn đoàn, vượt qua đoàn chủ nhà Thái Lan xếp thứ 2 với 13 huy chương vàng, 16 huy chương bạc và 31 huy chương đồng.

Ở giải này, Gia Lai có 3 VĐV tham gia tranh tài ở nội dung đối kháng và đã giành được 3 huy chương bạc, 2 huy chương đồng. Cụ thể nữ võ sĩ Nguyễn Thị Hà Phương đã giành được 3 tấm huy chương gồm: huy chương bạc cá nhân hạng cân dưới 68 kg hệ vô địch, huy chương đồng hạng cân dưới 68 kg nhóm tuổi U21 và huy chương đồng nội dung đồng đội.

Võ sĩ Dương Văn Khải đã giành được 1 huy chương bạc hạng cân 61 kg nam lứa tuổi trẻ; võ sĩ Trần Trung Hiếu giành 1 huy chương bạc hạng cân 55 kg nam lứa tuổi trẻ.

Nguồn Gia Lai: https://baogialai.com.vn/cac-vo-si-gia-lai-gianh-5-huy-chuong-o-giai-vo-dich-karate-dong-nam-a-post275510.html