Các địa phương tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai

Ngày 16/3, Ủy ban MTTQ thành phố đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai.

Thành phố tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai.

Thành phố tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai.

Các đại biểu đã tiến hành thảo luận thỏa thuận, thống nhất lập danh sách sơ bộ 62 người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Có 1 đại biểu của phường Chiềng An có đơn xin rút và 1 đại biểu phường Quyết Tâm do được giới thiệu ứng cử 3 cấp (theo quy định mỗi ứng cử viên chỉ được ứng cử ở 2 cấp).

Hội nghị hiệp thương lần thứ hai đã tiến hành cho ý kiến vào kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngày 15/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai, thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị hiệp thương lần thứ hai thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Quỳnh Nhai nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị hiệp thương lần thứ hai thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Quỳnh Nhai nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, tổ chức, đơn vị; ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác hoặc nơi làm việc đối với người được giới thiệu ứng cử; kết quả điều chỉnh của Thường trực HĐND huyện về cơ cấu, thành phần số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện; dự thảo kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được cơ quan, đơn vị giới thiệu ứng cử; danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Các đại biểu đã thảo luận và nhất trí lập danh sách sơ bộ 67 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sông Mã đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai lập danh sách sơ bộ 67 người thuộc 16 cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp huyện và 19 đơn vị hành chính cấp xã, ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026, đảm bảo đúng nội dung, trình tự, thủ tục, đúng cơ cấu, thành phần, số lượng.

Nhóm PV, CTV

Nguồn Sơn La: http://www.baosonla.org.vn/vi/bai-viet/cac-dia-phuong-to-chuc-hoi-nghi-hiep-thuong-lan-thu-hai-38290