Các cặp đôi show 'Địa Ngục Độc Thân' mùa 3 có thực sự hẹn hò sau chương trình?

Bốn cặp thí sinh 'ghép đôi thành công' tại 'Địa Ngục Độc Thân' mùa 3 được quan tâm nhất hậu show, liệu họ có thực sự hẹn hò?

Địa Ngục Độc Thân kết thúc mùa 3 ấn tượng với 4 cặp “ghép đôi” thành công: Jin Seok - Min Young, Min Kyu - Gyu Ri, Min Woo - Si Eun, Gwan Hee - Hye Seon. Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có cặp đôi nào bước ra từ Single’s Inferno 3 chính thức thông báo về tình trạng mối quan hệ hiện tại. Cũng chính vì lẽ đó, người hâm mộ đưa ra nhiều đồn đoán về tình cảm của các cặp đôi thông qua các hình ảnh, tương tác của họ trên mạng xã hội.

Cặp người chơi đầu tiên “kết duyên” từ Single's Inferno 3 là Jin Seok và Min Young. Sau show hẹn hò, cặp đôi thường xuyên tụ tập cùng dàn cast, chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, thú vị.

Đáng chú ý, phía “nhà gái” nhiều lần đăng tải các khoảnh khắc gần gũi, thân mật với mỹ nam Jin Seok. Cặp đôi cũng được đánh giá là khá chăm chỉ tương tác, bình luận vào các bài viết của đối phương. Khán giả cho rằng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm gắn bó hậu show hẹn hò.

Min Kyu và Gyu Ri cũng từng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ netizen sau khi thành đôi tại Địa Ngục Độc Thân 3. Tuy nhiên, kể từ sau khi "ghép đôi", khán giả hiếm khi nhìn thấy hình ảnh sánh đôi của cặp "trai tài gái sắc".

Trong bài đăng của chàng sĩ quan cảnh sát, các thí sinh của chương trình liên tục tương tác để lại lời nhắn, tuy nhiên, không hề có bình luận nào từ Gyu Ri. Khán giả đồn đoán cặp đôi đã “đường ai nấy đi” vì sự khác biệt giữa tính chất nghề nghiệp của cả hai. Bên cạnh đó, không ít netizen lại cho rằng cặp đôi tránh gây ra sự chú ý từ khán giả vì tranh cãi của Gyu Ri.

Tình trạng mối quan hệ của cặp “chị em” Min Woo và Si Eun cũng khiến người hâm mộ “xao xuyến”. Nhiều bằng chứng được netizen chỉ ra cho thấy cặp đôi chị em hiện vẫn đang trong mối quan hệ hẹn hò. Dù không có nhiều khoảnh khắc bên nhau hậu chương trình, cặp đôi vẫn theo dõi nhau và thường xuyên tương tác qua lại trên trang cá nhân của đối phương.

Khán giả nhận ra cậu em út có cách cư xử khác biệt với bạn gái. Min Woo thường rất lịch sự khi bình luận vào ảnh của các sao nữ khác, gọi họ bằng noona nhưng lại tình cảm gọi người yêu hơn tuổi Sieun-ah.

Cặp đôi khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao nhất chương trình là Gwan Hee và Hye Seon. Nữ "học bá" được cho là đã quay trở lại Anh du học. Trong khi đó, Gwan Hee tiếp tục thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Cặp đôi theo dõi nhau trên mạng xã hội nhưng phía “nhà gái” ít có những tương tác qua lại trên MXH.

Netizen cho rằng cặp đôi hiện chỉ duy trì trạng thái bạn bè do sự xa cách về mặt địa lý. Cùng với đó, khán giả cho rằng, tính cách trẻ con, thiếu chín chắn của chàng vận động viên “mất điểm” trong mắt Hye Seon. Từ đó, khán giả cho rằng sau khi kết thúc chương trình, cặp đôi không tiếp tục tìm hiểu đối phương.

Diệu Minh

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/cac-cap-doi-show-dia-nguc-doc-than-mua-3-co-thuc-su-hen-ho-sau-chuong-trinh-post1604916.tpo