Cà Mau: Hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn hai căn nhà ở xã Đất Mũi

Sau gần 1 tiếng rưỡi, lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy lớn xảy ra trên địa bàn xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau, không để cháy lan.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh TTXVN phát)

Ngày 13/5, trên địa bàn xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau xảy ra một vụ cháy làm thiệt hại 5 căn nhà của các hộ dân nơi đây, trong đó có hai căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 13/5, Thượng tá Lê Hoàng Phúc, Chính trị viên Đồn Biên phòng Đất Mũi thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau cho biết ngay sau khi tiếp nhận tin báo của nhân dân, đơn vị đã cử 9 cán bộ, chiến sỹ phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân tích cực tham gia công tác chữa cháy.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy lớn, không để cháy lan.

Hiện chính quyền địa phương đang xác minh làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại về tài sản sau vụ cháy.

Cơ quan chức năng khuyến cáo đến người dân cần nêu cao ý thức cảnh giác, đề phòng xảy ra cháy, nổ trong thời điểm mùa khô hạn, nhất là thận trọng trong sử dụng điện, bếp gas..., góp phần ngăn chặn xảy ra vụ việc đáng tiếc do hỏa hoạn./.

(TTXVN/Vietnam+)

Nguồn VietnamPlus: https://www.vietnamplus.vn/ca-mau-hoa-hoan-thieu-rui-hoan-toan-hai-can-nha-o-xa-dat-mui-post948152.vnp