Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi

Vết rách nghiêm trọng ở vùng miệng khiến trung vệ trụ cột CLB CAHN và đội tuyển Việt Nam phải khâu 24 mũi.

Vết rách sâu khiến Việt Anh phải khâu 24 mũi. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Tôi phải khâu thẩm mỹ, tổng cộng 24 mũi. Giờ tôi đã ổn", Bùi Hoàng Việt Anh nói với Tri thức - Znews sau trận đấu với Thể Công Viettel thuộc vòng 13 V.League tối 9/3.

Việt Anh rời sân ở cuối hiệp một, sau khi cần tới 2 lần chăm sóc bởi các bác sĩ. Lần thứ nhất, anh rời sân bằng cáng, được dán tạm băng gạc lên miệng và cố thi đấu được khoảng hơn 20 phút.

Khi không thể giữ được miếng gạc, Việt Anh ra dấu xin chăm sóc lần hai thì BHL quyết định rút anh ra nghỉ để đi viện.

"Vết rách sâu là do răng tôi cứa vào môi lúc tranh bóng, chứ không va vào chỗ nào khác. Thực sự rất không may", Việt Anh nói thêm.

Sau khi được khâu 24 mũi, Việt Anh được các bác sĩ dặn phải súc miệng nước muối, đánh răng thường xuyên để giữ vệ sinh miệng. Vết thương của anh sẽ được thay băng định kỳ, dự kiến đi cắt chỉ sau 1 tuần, thời điểm vừa kịp trước chuyến đi Indonesia đá trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 cùng tuyển Việt Nam (nếu không có gì thay đổi).

Từ lúc Việt Anh rời sân, CLB CAHN thua thêm 2 bàn và nhận kết quả chung cuộc 0-3 trước đối thủ Thể Công Viettel.

Trung vệ sinh năm 1999 là trường hợp tiếp theo phải nhập viện ở vòng 13 V.League sau Phạm Tuấn Hải. Ở trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam hôm 8/3, Tuấn Hải nhập viện sau khi bị Tăng Tiến đạp thẳng gầm giày vào ống đồng. Tuy không bị gãy xương nhưng Hải bị lật cổ chân và lỡ 2 trận gặp Indonesia.

Bảo Ngọc

Nguồn Znews: https://znews.vn/bui-hoang-viet-anh-phai-khau-24-mui-post1464128.html