Bức ảnh cưới bị rò rỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, nụ cười hạnh phúc khiến fan tan chảy

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bị rò rỉ ảnh cưới khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cách đây không lâu, dự án cổ trang Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã được lên sóng. Đây là lần thứ 2 hợp tác của cặp đôi và lần nữa gặt hái thành tích cực khủng. Thành công của 2 lần hợp tác khiến Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được công chúng “đẩy thuyền” hẹn hò nhiều hơn nữa.

Mới đây, cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao trước một bức ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được lan truyền. Trong ảnh, nữ chính Dữ Phượng Hành nở nụ cười rạng rỡ khi diện váy cưới trắng. Trong khi đó, Lâm Canh Tân lại cực điển trai trong bộ vest tốt màu. Bức ảnh cưới này vừa đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Bức ảnh cưới gây sốt của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Tuy nhiên, ngay lập tức dân tình đã phát hiện ra bức ảnh cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chỉ là sản phẩm được photoshop mà thôi. Có lẽ vì quá mong ngóng thần tượng sớm về chung nhà nên các fan couple đã ghép ảnh để an ủi nhau. Chưa dừng lại ở đó, các fan của cặp đôi Dữ Phượng Hành còn đến chùa để cầu duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Từ Sở Kiều Truyện đến Dữ Phượng Hành đã 7 năm trôi qua thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn hợp tác cực kỳ ăn ý. Thậm chí, cặp đôi còn nói về lần hợp tác thứ 3 khiến khán giả vô cùng mong đợi. Lần này, dân tình hi vọng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể hợp tác trong một bộ phim dân quốc hoặc hiện đại.

Fan cầu duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân

Dữ Phượng Hành đã kết thúc từ lâu nhưng đến giờ Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn là cặp đôi cực hot trên các bảng xếp hạng.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/buc-anh-cuoi-bi-ro-ri-cua-trieu-le-dinh-va-lam-canh-tan-202405041431489749.html