BTV Hoài Anh đẹp ngỡ ngàng khi không lên sóng VTV

BTV Hoài Anh trong bộ hình mới trông dịu dàng, sang trọng và nhân hậu.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu truyền hình. Cô nhiều năm được yêu mến ở cương vị BTV dẫn bản tin Thời sự 19h trước khi chuyển sang Ban Văn nghệ của VTV.

Hoài Anh là một trong số những BTV sở hữu chất giọng miền Nam truyền cảm, cách xử lý tình huống khéo léo. Sau gần 20 năm gắn bó với truyền hình, Hoài Anh vẫn được khen là một trong những biên tập viên có vẻ đẹp cuốn hút, duyên dáng.

BTV Hoài Anh thời gian gần đây khá cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh mới, người hâm mộ khen BTV Hoài Anh đẹp dịu dàng, đằm thắm và nhân hậu.

BTV Hoài Anh từng đóng phim trước khi trở thành một người dẫn chương trình truyền hình. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, cô vẫn tạo nên sức hút qua những hình ảnh được đăng tải.

Trên sóng truyền hình, Hoài Anh gắn liền với hình ảnh nữ biên tập viên chỉn chu, hầu hết diện áo dài. Ngoài đời, cô mặc đồ thoải mái hơn.

Bước sang tuổi 44, BTV Hoài Anh được khen ngày càng trẻ đẹp, có phong cách thời trang ấn tượng.

Hiện tại, Hoài Anh có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái Kỳ Uyên. Con gái của nữ BTV thừa hưởng vẻ ngoài xinh xắn, phúc hậu từ cả cha lẫn mẹ.

Hoài Anh luôn gọi con gái là "vật báu" của mình. Con cũng là động lực để cô luôn hoàn thành tốt mọi việc trong cuộc sống.

Clip hậu trường vui vẻ của BTV Hoài Anh và NSND Lê Khanh:

Mỹ Hà
Ảnh: NVCC

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/btv-hoai-anh-dep-ngo-ngang-khi-khong-len-song-vtv-2279014.html