Bộ Văn hóa vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu 'lạ'

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa phản hồi về ồn ào trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chia sẻ trên Vietnamnet, phía Bộ đã nắm được thông tin phản ánh của dư luận liên quan đến vụ việc Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu “lạ” trong concert tối ngày 4/5 tại TP.HCM.

Ông Lê Thanh Liêm cho hay: "Theo quy trình, Sở Văn hóa địa phương có trách nhiệm xem xét, làm việc trước, sau đó báo cáo lại Bộ Văn hóa. Sở Văn hóa TP.HCM cũng đã mời Đàm Vĩnh Hưng và các cá nhân, đơn vị liên quan lên làm việc và sẽ sớm có thông tin".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Về phần mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lên tiếng về ồn ào trang phục biểu diễn. Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là bộ trang phục mà Tuấn Trần đã thiết kế riêng cho Hưng, lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hưng rất thích trên sàn diễn thời trang runway của quốc tế.

Hưng mê phong cách thời trang này lắm, nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy liveshow nào của Hưng cũng luôn có những bộ na ná như thế này dù là nhạc trẻ hay nhạc xưa ạ!

Các huy hiệu đi kèm Hưng có chụp cận cho mọi người thấy đều là những phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí fashion để bộ trang phục thêm phần bắt mắt, hoàn toàn không có một ẩn ý nào. Dòng chữ trong chiếc cài áo kia chính xác là High quality garment - Chất lượng cao của ngành may mặc.

Để tránh xảy ra những hiểu lầm, Hưng quyết định không sử dụng trang phục này tại show diễn ở Hà Nội sắp tới”.

Phía NTK Tuấn Trần chia sẻ trên Znews về trang phục thiết kế cho Mr Đàm: “Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giải thích về trang phục rồi. Qua ảnh chụp cận các huy hiệu, có thể thấy nó mang tính chất thời trang".

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam tự sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc (tổng hợp)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/bo-van-hoa-vao-cuoc-vu-dam-vinh-hung-deo-huy-hieu-la-1987469.html