Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị rụng tóc & hói đầu Nature Queen phiên bản đặc biệt có thực sự hiệu quả?

Rụng tóc - căn bệnh của thời đại số. Tình trạng rụng tóc đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Chính vì vậy, trên thị trường đang có rất nhiều những dòng sản phẩm giúp kích thích mọc tóc ra đời. Trong đó phải nhắc đến bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Nature Queen phiên bản đặc biệt đang 'rầm rộ' trên thị trường hiện nay. Hãy cùng khám phá xem tại sao bộ sản phẩm này lại trở nên hot đến vậy.

- Tình trạng rụng tóc đang ngày càng trẻ hóa

Cuộc sống hiện đại, con người phải đối mặt với nhiều thứ như: khói bụi, ô nhiễm, dịch bệnh bùng phát, lạm dụng tiếp xúc với hóa chất nhiều,...Đây là những nguyên nhân chính khiến tế bào mầm tóc nhanh chóng bị suy giảm, gây ra tình trạng “RỤNG TÓC" hiện nay. Và nếu không có biện pháp chăm sóc kịp thời, tóc có thể có nguy cơ hói vĩnh viễn.

- Công dụng vượt trội của bộ sản phẩm Nature Queen phiên bản đặc biệt

Trước tình trạng rụng tóc ngày càng gia tăng một cách chóng mặt, trên thị trường càng tràn lan những sản phẩm với những quảng cáo đầy mê hoặc, cùng những hứa hẹn cam kết giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc giảm rụng, kích thích mọc tóc. Tuy nhiên, những sản phẩm ấy có thực sự hiệu quả và câu hỏi đặt ra về chất lượng của những sản phẩm này cũng là một dấu hỏi lớn.

Cuộc sống hiện đại, công nghệ số phát triển, chúng ta thường tìm kiếm những giải pháp công nghệ phức tạp để chăm sóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu. Nhưng đôi khi, câu trả lời nằm trong những điều đơn giản và tự nhiên nhất. Theo kinh nghiệm có từ xưa trong dân gian, ông cha ta đã luôn tìm tòi và sử dụng những thành phần dược liệu quý hiếm có trong tự nhiên để chăm sóc tóc như: Bồ kết, hà thủ ô, đương quy,...Và sản phẩm chăm sóc tóc Nature Queen phiên bản đặc biệt là một trong những “phương pháp đến từ tự nhiên” hiệu quả mà chúng ta phải nhắc đến.

Bộ sản phẩm điều trị rụng tóc & hói đầu Nature Queen phiên bản đặc biệt bao gồm 4 sản phẩm: Bộ đôi dầu gội, xả, serum và viên uống. Với giải pháp chăm sóc tóc toàn diện từ trong ra ngoài, Nature Queen phiên bản đặc biệt đã trở thành một trong những “con cưng" giúp giảm rụng, kích thích mọc tóc được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại cả thị trường trong nước và quốc tế.

Bộ sản phẩm hỗ trợ giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc Nature Queen

Bộ sản phẩm hỗ trợ giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc Nature Queen

- Tại vì sao sản phẩm Nature Queen phiên bản đặc biệt lại đem lại hiệu quả vượt trội

Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên,“dùng công nghệ bào chế hiện đại trên dược liệu truyền thống”.

Về dầu gội thảo dược Nature Queen phiên bản đặc biệt, được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc trong tự nhiên như là Bồ kết giúp làm sạch da đầu, Hương Nhu, Dâu tằm giúp ngăn ngừa rụng tóc, hay tinh dầu xả, hoắc hương giúp kích thích mọc tóc, Nghệ, Xuyên Tâm Liên giúp trị gàu và nấm ngứa hiệu quả.

Dầu xả Nature Queen phiên bản đặc biệt, có Keratin giúp tóc suôn mượt vào nếp, dầu Argan giúp tóc mềm mượt và ngoài ra thì có các tinh dầu thảo dược tự nhiên nên mang lại mùi hương khá là dễ chịu.

Serum kích thích mọc tóc Nature Queen phiên bản đặc biệt, được chiết xuất lá Dâu tằm, lá Vừng, Trầu không và Trắc bách diệp kết hợp cùng các loại tinh dầu Bưởi, Sả chanh, Hương nhu, Hoắc hương: giúp tăng cường máu lưu thông dưới da đầu để nuôi dưỡng chân tóc và kích thích mọc tóc. Đặc biệt là hoạt chất Hematin - được chiết xuất từ huyết động vật - một hoạt chất kích thích mọc tóc được coi là mang tính đột phá của thế giới, hiện đang là xu hướng điều trị rụng tóc hàng đầu tại Mỹ.

Đặc biệt, đối với viên uống kích thích mọc tóc Nature Queen phiên bản đặc biệt, có chứa thành phần nhung hươu Siberia Bắc Cực - được coi là một trong tứ đại bổ, giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường nuôi dưỡng chân tóc, tái tạo nuôi dưỡng các nang tóc con từ sâu bên trong, cho tóc luôn chắc khỏe, dày và đen cải thiện các tình trạng rụng tóc hói đầu hiệu quả. Không chỉ vậy, viên uống còn có tác dụng giúp làm đẹp da và hạn chế lão hóa, rất tốt cho các chị em phụ nữ.

Viên uống kích thích mọc tóc Nature Queen phiên bản đặc biệt được chiết xuất từ các thành phần thảo dược có trong tự nhiên, đặc biệt là thành phần Nhung Hươu Siberia

Viên uống kích thích mọc tóc Nature Queen phiên bản đặc biệt được chiết xuất từ các thành phần thảo dược có trong tự nhiên, đặc biệt là thành phần Nhung Hươu Siberia

- Levitrue kết hợp với Sao Thái Dương đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong nước

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Nature Queen là dòng sản phẩm cao cấp của Sao Thái Dương, đã có mặt trên thị trường từ đầu năm 2018, Nature Queen đã khẳng định được vị thế của mình trên “thương trường". Không những là sản phẩm yêu thích đạt đủ yêu cầu khắt khe của giấy kiểm định FDA, được xuất khẩu sang hơn 20 nước thị trường Châu Âu, bao gồm cả những thị trường khó tính như Anh, Mỹ, EU,... mà Nature Queen còn được cấp giấy chứng nhận cấp bằng sáng chế bởi cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Bằng sáng chế độc quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam

Bằng sáng chế độc quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam

Trước sự hiệu quả vượt trội của bộ sản phẩm điều trị rụng tóc & hói đầu Nature Queen phiên bản đặc biệt, Công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam đã kết hợp cùng công ty cổ phần Sao Thái Dương để có thể đem đến tay người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm hiệu quả vượt trội.

Như vậy, bộ sản phẩm điều trị rụng tóc & hói đầu Nature Queen phiên bản đặc biệt không chỉ là một xu hướng, mà là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và khoa học để mang lại một mái tóc dày đẹp, chắc khỏe. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng chính hãng tại: http://www.naturequeenvietnam.com/cuahangchinhhang

Hotline: 037 511 3689 - 0936 051 001

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dep-360/bo-san-pham-ho-tro-dieu-tri-rung-toc-and-hoi-dau-nature-queen-co-thuc-su-202310041136258757.html