Biển người ăn mừng chức vô địch của Real Madrid

Hàng nghìn người hâm mộ Real Madrid đổ ra đường để chứng kiến đội nhà diễu hành ăn mừng danh hiệu La Liga thứ 36 trong lịch sử CLB.

Theo AS, chiếc xe buýt chở toàn đội Real Madrid diễu hành qua các tuyến đường của thành phố và dừng lại ở Quảng trường Cibeles, địa điểm ăn mừng truyền thống của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại đây, đám đông người hâm mộ đợi sẵn thầy trò HLV Carlo Ancelotti từ sớm.

Real trở thành nhà vô địch Tây Ban Nha lần thứ 36 trong lịch sử, một kỷ lục của giải đấu. Theo Opta, "Los Blancos" cũng san bằng kỷ lục vô địch quốc gia nhiều nhất top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu của Juventus (cùng 36 lần).

Đáng chú ý, HLV Ancelotti tái tạo khoảnh khắc nổi tiếng khi mang kính râm và hút điếu xì gà trong lúc ăn mừng cùng các học trò. Hình ảnh này trở nên viral vào năm 2022, sau khi Ancelotti giúp Real vô địch La Liga và Champions League.

Mùa này, ngai vàng đến sớm giúp thầy trò HLV Ancelotti dành sự tập trung tối đa cho mặt trận quan trọng còn lại là Champions League.

Jdue Bellingham gây sốt trong buổi lễ mừng công. Theo The Sun, tiền vệ người Anh phát biểu lưu loát bằng tiếng Tây Ban Nha trước đám đông dù chỉ mới sang La Liga chơi bóng từ hè 2023. Anh nói: "Cảm ơn tình cảm của các bạn. Chúng ta còn một trận đấu lớn ở Wembley (chung kết Champions League - PV). Tiến lên nào".

Bellingham được đánh giá là bản hợp đồng của mùa giải. Anh ghi 20 bàn, có thêm 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cựu sao Dortmund cùng "Los Blancos" vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Anh đang hướng tới chức vô địch Champions League danh giá đầu tiên trong sự nghiệp.

Mùa giải này, Thibaut Courtois nghỉ dài hạn do bị đứt dây chằng. Anh chỉ mới trở lại thi đấu gần đây. Trong thời gian thủ thành người Bỉ vắng mặt, Lunin thay thế khá tốt, giúp Real chỉ thua 2 trận từ đầu mùa (đều trước Atletico Madrid - PV).

Hè năm nay, hậu vệ kỳ cựu Nacho sẽ chia tay sân Bernabeu. Trong khi đó, Luka Modric khả năng gắn bó với Real thêm một năm. Việc chấp nhận vai trò dự bị, nhưng luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân giúp tiền vệ người Croatia được Real cân nhắc trao cho một hợp đồng mới.

Minh Nghi

Nguồn Znews: https://znews.vn/bien-nguoi-an-mung-chuc-vo-dich-cua-real-madrid-post1475035.html