BIDV Tuyên Quang và BIDV Metlife chi trả trên 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ

Ngày 3-10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Tuyên Quang (BIDV Tuyên Quang) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife (BIDV Metlife) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà Nguyễn Thị Việt Đức, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) với tổng số tiền là 1 tỷ 120 triệu đồng.

BIDV Tuyên Quang phối hợp cùng BIDV Metlife chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

BIDV Tuyên Quang phối hợp cùng BIDV Metlife chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Năm 2019, Bà Nguyễn Thị Việt Đức đã tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife, sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc” cho con trai là N.Đ.D sinh năm 2007. Hợp đồng có mức đóng phí 14 triệu 851 nghìn đồng/năm. Nhưng vừa qua, không may con trai bà bị mất do tai nạn đuối nước.

Ngay sau khi biết được thông tin, BIDV Tuyên Quang và BIDV Metlife đã thăm hỏi, động viên gia đình và hoàn thiện hồ sơ để làm thủ tục chi trả quyền lợi cho khách hàng theo đúng điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Tổng số tiền khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là 1 tỷ 120 triệu đồng.

Đồi thời BIDV Tuyên Quang và BIDV Metlife chia sẻ với gia đình về những mất mát mà gia đình gặp phải và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Hải Hương

Nguồn Tuyên Quang: http://baotuyenquang.com.vn/xa-hoi/cuoc-song/bidv-tuyen-quang-va-bidv-metlife-chi-tra-tren-1-ty-dong-quyen-loi-bao-hiem-nhan-tho-181124.html