Bị truy nã, nam thanh niên trốn sang sòng bài ở Campuchia

Sau khi gây án, Dương bỏ trốn sang khu vực Tam Thái Tử, nơi có nhiều sòng bài ở Campuchia và bị lực lượng chức năng 2 nước phối hợp bắt giữ sau 6 tháng lẩn trốn.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh An Giang, Trạm Biên phòng cửa khẩu Khánh Bình và Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình, tỉnh An Giang để thi hành việc bắt đối tượng truy nã nguy hiểm đối với Trần Văn Dương (Sinh năm 1993, quê quán xã Lĩnh Toại, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, từ tháng 4/2022, Trần Văn Dương đã lẩn trốn sang Campuchia, làm việc trong đặc khu Tam Thái Tử là nơi tổ chức các sòng bạc, tập trung nhiều đối tượng phạm tội cư trú bất hợp pháp. Đây cũng là “hang ổ” của các băng nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, buôn người, cưỡng bức lao động.

Trần Văn Dương được trao trả tại biên giới Việt Nam - Campuchia. ẢNh: CATH

Trần Văn Dương được trao trả tại biên giới Việt Nam - Campuchia. ẢNh: CATH

Ngày 30/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định truy nã nguy hiểm đối với Trần Văn Dương về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 13/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ và ngoại giao, lực lượng chức năng xác định Dương đang lẩn trốn tại khu vực tỉnh Kandal (Campuchia). Các lực lượng chức năng của Việt Nam và Campuchia đã phối hợp bắt giữ nghi phạm này.

Hiện, đối tượng đã được di lý về Trại Tạm Giam Công an tỉnh Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra, truy tố, xét xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Minh Ngọc

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/bi-truy-na-nam-thanh-nien-tron-sang-song-bai-o-campuchia-169221019112523005.htm