Bị bom hàng lúc 2 giờ sáng, shipper đăng clip than vãn, ai ngờ chị em xúm vào nhận nuôi

Khi bị bom hàng, chàng shipper đăng clip than vãn, cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá điển trai.

Theo đó, một nam shipper đã chia sẻ lên mạng xã hội mình bị bùng hàng. Điều đáng nói, khách đặt hàng lúc 2 giờ sáng, đến khi nam shipper gọi thì vị khách này không nghe máy. Quá chán nản, anh chàng không biết làm gì hơn ngoài việc quay video than vãn với cư dân mạng.

Chàng trai cho biết mình đi làm chẳng được bao nhiêu, chỉ vì khách từ tối nhận hàng lúc 2 giờ sáng mà công sức đổ sông đổ bể, coi như ngày hôm nay đã làm không lương.

Vẻ ngoài điển trai của nam shipper khiến nhiều chị em muốn mang về nuôi ngay lập tức.

Nam shipper cho biết: "Chị H ơi chị H, em chạy từ 10 giờ rưỡi tối đến bây giờ là 2 giờ rưỡi sáng rồi. Cả ngày chỉ có hơn 100.000 đến 150.000. Mà đơn này của chị là 100.000 rồi nên bây giờ em lại phải ăn thôi. Xem như hôm nay công cốc, mất hết tiền về đêm của em. Lần sau không biết chị ngủ hay là như thế nào nhưng lần sau chị đừng đặt như thế này nữa nhé, khổ thân bọn em lắm".

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn câu chuyện bị bom hàng chính là giọng nói ấm áp và vẻ ngoài điển trai của anh shipper. Thậm chí xem xong video này, nhiều chị em đã đồng ý nhận làm bạn gái, hoặc làm vợ của anh.

- Nếu biết shipper đẹp trai thế này thì chị ấy đã không bom hàng.

- Ai nỡ bom hàng anh shipper đẹp trai đến thế.

- Thôi đừng tiếc 100k anh ạ, về nhà em nuôi, anh chỉ việc làm chồng em thôi, cơm nước đầy đủ 3 bữa mỗi ngày, lương 10 triệu mỗi tháng.

Bình luận nhận chàng trai làm chồng nhiều đến nỗi khi anh mở Tiktok lên xem cũng khiến anh giật mình mà thốt lên:

“Tự nhiên có quá nhiều người yêu và vợ nhưng lại lủi thủi một mình thấy tủi thân quá”.

Thiên Di

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bi-bom-hang-luc-2-gio-sang-shipper-dang-clip-than-van-ai-ngo-chi-em-me-202405130914402632.html