Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức chuyến xe tình nghĩa đưa bệnh nhân về quê đón Tết cổ truyền

Ngày 1-2, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đã lên kế hoạch tổ chức chương trình 'Chuyến xe tình nghĩa xuân Giáp Thìn 2024' cho bệnh nhân đã điều trị tại bệnh viện xuất viện về quê ăn Tết cổ truyền.

Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức đêm nhạc chào đón năm mới 2024 và tặng quà cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, trong 2 ngày 5-2 và 6-2 (nhằm 26 và 27 tháng 12 âm lịch), tại cổng Bệnh viện Đà Nẵng số 124 Hải Phòng sẽ có xe ô-tô khách miễn phí đưa bệnh nhân đi theo tuyến QL1A về thị xã Điện Bàn - H.Duy Xuyên - Ngã ba Hương An (H.Quế Sơn) - H.Thăng Bình - TP Tam Kỳ - H.Núi Thành và tỉnh Quảng Ngãi. Dự kiến sẽ có 4 xe với 96 chỗ ngồi phục vụ người bệnh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, dân tộc thiểu số; người bệnh khó khăn có sự giới thiệu của khoa, phòng và người bệnh chưa liên hệ được xe.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 44,6 triệu đồng, do Bệnh viện Đà Nẵng phối hợp cùng các nhà hảo tâm tài trợ, với mục đích tạo sự gần gũi giữa người bệnh, thân nhân người bệnh và nhân viên y tế; động viên tinh thần cho người bệnh, góp phần giảm chi phí sinh hoạt, giúp người bệnh đỡ vất vả, đảm bảo sức khỏe khi về quê đón tết cổ truyền.

Đinh Nga

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/benh-vien-da-nang-to-chuc-chuyen-xe-tinh-nghia-dua-benh-nhan-ve-que-don-tet-co-truyen-post290538.html