Bế mạc Giải thể thao công nhân, viên chức, người lao động huyện Bắc Hà (mở rộng) năm 2024

Trong 2 ngày 4 - 5/5, tại huyện Bắc Hà đã diễn ra Giải thể thao Công nhân, viên chức, người lao động huyện Bắc Hà (mở rộng). Giải nằm trong chuỗi hoạt động của Festival cao nguyên trắng Bắc Hà mùa hè năm 2024.

Đây là hoạt động kỷ niệm 95 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Thông qua giải đấu giúp động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ công tác, lao động, sản xuất của đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

Tham gia giải có 760 vận động viên là đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tham gia thi đấu 2 môn: Bóng chuyền hơi và chạy việt dã.

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi đấu.

Trong đó, môn bóng chuyền hơi thi đấu ở nội dung bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ; môn chạy việt dã thi đấu ở nội dung chạy 3km và 6km.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đoàn vận động viên có thành tích cao.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu thuộc các môn; trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn các công đoàn cơ sở khối cơ quan 2, giải Nhì toàn đoàn cho Đoàn các công đoàn cơ sở xã Bảo Nhai và giải Ba toàn đoàn cho Đoàn các công đoàn cơ sở xã Na Hối.

Nguồn Lào Cai: https://baolaocai.vn/be-mac-giai-the-thao-cong-nhan-vien-chuc-nguoi-lao-dong-huyen-bac-ha-mo-rong-nam-2024-post383675.html