Bé gái 9 tuổi tử vong tại hồ bơi trung tâm văn hóa

Chiều 29/4, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một bé gái 9 tuổi đuối nước tại một hồ bơi của trung tâm văn hóa.

Theo thông tin ban đầu, hơn 8h sáng cùng ngày bé gái tên L.T.Tr.L. (sinh năm: 2015, quê Thanh Hóa) được mẹ đưa tới chơi tại hồ bơi của Trung tâm văn hóa phường Tân Bình, TP Dĩ An.

Bé gái tử vong tại bể bơi.

Ban đầu bé gái bơi ở hồ dành cho trẻ em, sau đó bé gái đi qua hồ dành cho người lớn. Ít phút sau người mẹ không thấy con gái đâu nên đi tìm rồi hô hoán nhờ người dân hỗ trợ.

Lúc này người dân phát hiện bé L. đang chìm dưới đáy hồ dành cho người lớn nên liền vớt lên sơ cứu rồi đưa vào Trạm tâm y tế cấp cứu, nhưng em đã tử vong.

Gia đình cho biết bé gái đang học lớp 3 và đã có học bơi ở trường được 2 tháng nên cũng biết bơi, thỉnh thoảng em vẫn được ba dẫn tới hồ bơi này tắm. Tới 16h chiều nay, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể bé gái được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn CL&XH: https://xahoi.congly.vn/be-gai-9-tuoi-tu-vong-tai-ho-boi-trung-tam-van-hoa-428199.html