Bắt nóng tên cướp xe ôm đang chuẩn bị trốn sang biên giới

Làm việc với cơ quan Công an, Tài khai nhận do cần tiền trả nợ nên nảy sinh ý định cướp xe của những người làm nghề chạy xe ôm.

Ngày 17/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thành Tài (40 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, An Giang) về tội "cướp tài sản", quy định tại Điều 168 BLHS.

 Đối tượng Nguyễn Thành Tài tại cơ quan Công an

Đối tượng Nguyễn Thành Tài tại cơ quan Công an

Theo hồ sơ vụ việc chiều 7/1/2024, Tài giấu một con dao trong người rồi đón xe buýt đến khu vực thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Tại đây, Tài thấy ông Đinh Văn Hai (65 tuổi) làm nghề chạy xe ôm nên đến thuê chở về huyện Tri Tôn.

Khi đến khu vực vắng người thuộc ấp Tân Trung, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, Tài dùng dao khống chế ông Hai để cướp chiếc xe rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Tri Tôn chỉ đạo lực lượng tiến hành điều tra, xác minh và chốt chặn các tuyến đường.

Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt nóng được Tài khi chuẩn bị đưa xe môtô cướp được sang Campuchia tiêu thụ.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Xuân Ấn

Nguồn BVPL: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/bat-nong-ten-cuop-xe-om-dang-chuan-bi-tron-sang-bien-gioi-152193.html