Bắt giam một đối tượng dâm ô trẻ em

Ngày 8-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Trọng Hưng (44 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24-4, Công an phường Tân Hiệp (thành phố Biên Hòa) nhận tin báo một đối tượng đã trà trộn vào bên trong một trường tiểu học tại phường Tân Hiệp và có hành vi dâm ô với một em học sinh nữ (7 tuổi) đang học tại đây.

Theo đó, sau khi vào bên trong trường, đối tượng này giả vờ hỏi thăm em học sinh trên khu vực nhà vệ sinh rồi yêu cầu em này dẫn vào.

Tại đây, lợi dụng lúc vắng người, đối tượng đã có hành vi dâm ô với nạn nhân. Sau sự việc, em học sinh trên có kể lại với gia đình và gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Vụ việc sau đó đã được cơ quan công an vào cuộc, thu thập các hình ảnh camera an ninh để phục vụ công tác điều tra. Trên cơ sở những thông tin thu thập được, cơ quan công an xác định có đủ cơ sở xác minh đối tượng Đỗ Trọng Hưng có hành vi dâm ô với bé gái nên đã khởi tố để điều tra.

T.V

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202405/bat-giam-mot-doi-tuong-dam-o-tre-em-ccd5514/