Bắt gặp Phùng Thiệu Phong một mình lo cho con, lúc này Triệu Lệ Dĩnh đang ở đâu?

Truyền thông xứ Trung bắt được khoảnh khắc chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh ân cần chăm sóc con tại trường học.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Trung. Năm 2021, thông tin cả hai ly hôn từng làm sập hot search Weibo, trở thành sự kiện có ảnh hưởng bậc nhất mạng xã hội từ trước đến nay.

Mới đây, con trai chung Tưởng Tưởng của cặp đôi lần đầu lộ diện trước truyền thông. Được biết, cậu bé được Phùng Thiệu Phong đưa đi tham dự ngày hội thể thao và đã đạt huy chương vàng. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh không đồng hành cùng con và chồng cũ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong phim giả tình thật sau dự án Minh Lan Truyện.

Phùng Thiệu Phong chăm sóc con trai - Ảnh: QQ.

Theo QQ đưa tin, mới đây, Phùng Thiệu Phong đã đưa con trai đến trường mẫu giáo để tham dự một hoạt động thể thao. Từ trước đến nay, anh và vợ cũ vốn giấu kín diện mạo con trai để con được phát triển một cách toàn diện, tránh xa thị phi. Chính vì thế, màn lộ diện của cậu bé mới đây được truyền thông và khán giả đặc biệt quan tâm.

Con Phùng Thiệu Phong hiện đã lên 5 tuổi, có vóc dáng cao, gương mặt khôi ngô, được dự đoán là soái ca tương lai. Được biết, bé có gương mặt khá giống Triệu Lệ Dĩnh, tính tình thân thiện, lễ phép dù là con của 2 minh tinh nổi tiếng. Tại trường mẫu giáo, Phùng Thiệu Phong ân cần chăm sóc con, được Cnet khen ngợi là người cha mẫu mực.

Trên các diễn đàn, ngoài những lời “có cánh” cho Phùng Thiệu Phong và con trai, sự vắng mặt của Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý. Được biết, người đẹp họ Triệu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ sau ly hôn. Thỉnh thoảng, cô còn cùng chồng cũ đến trường đón con, dẫn bé đi chơi. Tuy nhiên, khán giả dự đoán, có lẽ lần này, Triệu Lệ Dĩnh đang bận công việc nên đã vắng mặt, trên thực tế, cả hai không có xích mích gì đáng kể.

Sau ly hôn, sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh lên như diều gặp gió, cô bỏ túi nhiều dự án đại nữ chủ chế tác lớn, từng bước được công nhận chuyển hình thành công. Về phần Phùng Thiệu Phong, anh đóng phim nào thất bại phim đó, từng bị mỉa mai là chú cháu khi đóng cặp với “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm trong phim Chước Chước Phong Lưu.

Phùng Thiệu Phong xuống sắc hậu ly hôn, đóng cặp với Cảnh Điềm mà nhìn y hệt chú cháu.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh ngày một thành công trong sự nghiệp, vươn lên top đầu lứa tiểu hoa 85.

Tôn Nghệ Trân

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/con-trai-5-tuoi-cua-trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-lan-dau-lo-dien-202405131125068641.html