Bắt gặp em gái đang quay Tik tok, chị gái liền bóc phốt vì nhan sắc khác thường

Đoạn clip bốc phốt nhan sắc em gái của người chị khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười.

Theo đó, người chị trong lúc ra ngoài thì bắt gặp đứa em gái nhà mình đang cầm chiếc điện thoại trên tay, bật camera trước và hát nhép theo 1 bài hát nào đó.

Tiến đến gần và xem thử, người chị vô cùng ngỡ ngàng trước diện mạo xinh đẹp của cô em được quay lại ở trong video. Thậm chí, người chị giật mình vì không thể tin đây là đứa em máu mủ ruột thịt bỗng nhiên xinh đẹp khác thường.

Diệ̣n mạo xinh đẹp của em gái qua hiệu ứng ma thuật của tiktok.

Thì ra, cô em đang quay clip trên tiktok với hiệu ứng làm mịn da, bóp cằm, nâng mũi. Bên cạnh đó còn tô son điểm phấn, hai má hây hây khiến giao diện có phần hơi khác thường.

Người chị gái tưởng đâu đó là mỹ nhân phương nào, hóa ra đó là em gái nhà mình. Trước tinh thần sống ảo bất diệt, người chị đã quay lại đoạn video và bốc phốt đứa em với dòng caption đầy hài hước:

- Chị nợ các em rể một lời xin lỗi và đừng tin vào top top nữa nha!

Ngoài đời thực, cô em gái cũng có ngoại hình rất đáng yêu.

Clip sau khi được đăng tải đã nhận về hàng triệu lượt xem và ngàn chục ngàn lượt thả tim yêu thích. Một vài bình luận đáng chú ý mà cộng đồng mạng để lại:

- Người ta đã xinh sẵn rồi, chỉ là chưa trang điểm lên thôi. Nhan sắc này lớn lên cũng khối anh mê cho mà xem.

- Da trắng chút nữa thì 10 điểm luôn, nói chung là bên ngoài cũng xinh lắm, không đến nỗi một bên 5 lạng một bên 5 tấn đâu nha.

- Vậy bao lâu nay tui xem tiktok là bị lừa à.

- Mấy ông tạo ra mấy cái filter và app chỉnh sửa thì phải xin lỗi anh em đi.

Thiên Di

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bat-gap-em-gai-dang-quay-tiktok-chi-gai-lien-boc-phot-vi-nhan-sac-khac-202405081735086095.html