Báo Lào Cai và Huyện ủy Bát Xát ký kết chương trình hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 - 2025

Chiều 8/5, tại Trụ sở UBND huyện Bát Xát, Báo Lào Cai và Huyện ủy Bát Xát tổ chức ký kết chương trình hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 - 2025.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai và đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát đồng chủ trì lễ ký kết.

Dự lễ ký kết có lãnh đạo UBND huyện Bát Xát, các phòng, ban của Huyện ủy Bát Xát và Báo Lào Cai.

Quang cảnh buổi lễ.

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát phát biểu tại lễ ký kết chương trình hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát khẳng định: Trong những năm qua, huyện Bát Xát đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực. Để đạt được kết quả đó, có sự quan tâm trong công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Lào Cai. Chương trình hợp tác truyền thông giữa Huyện ủy Bát Xát và Báo Lào Cai giai đoạn 2024 - 2025 nhằm nâng cao chất lượng và đẩy mạnh hợp tác thông tin, tuyên truyền về các lĩnh vực. Đồng thời, đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh con người, vùng đất, văn hóa, truyền thống, những thành tựu đạt được của huyện Bát Xát đến với bạn bè trong nước và quốc tế; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, sức hút đầu tư của địa phương đến các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Bát Xát mong muốn trong thời gian tới Báo Lào Cai tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả thực hiện Nghị quyết 36, Nghị quyết 10 của Tỉnh ủy, các chương trình mục tiêu Quốc gia triển khai trên địa bàn huyện; hỗ trợ huyện Bát Xát hoàn thành cuốn sách “75 năm dấu ấn và khát vọng” nhân kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Bát Xát; hỗ trợ bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho các phóng viên của huyện trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai chúc mừng những thành tựu huyện Bát Xát đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Chương trình hợp tác truyền thông giữa Báo Lào Cai và Huyện ủy Bát Xát là sự cụ thể hóa nội dung hội nghị gặp mặt giữa Báo Lào Cai với thường trực các huyện ủy, thành ủy đầu năm 2024, khẳng định sự đồng hành của Báo Lào Cai đối với sự phát triển của huyện Bát Xát trong những năm qua. Hiện nay, Báo Lào Cai đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực của tỉnh. Trong thời gian tới, Báo Lào Cai đề nghị và mong muốn huyện Bát Xát tăng cường phối hợp quảng bá hình ảnh của huyện, đồng thời lan tỏa thêm sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, Nhân dân huyện Bát Xát đối với Báo Lào Cai qua hình thức theo dõi trên các ấn phẩm của Báo, mạng xã hội, mua và đọc báo Đảng; chủ động phối hợp thông tin để Báo tuyên truyền kịp thời, hiệu quả.

Tại buổi lễ ký kết chương trình hợp tác, đại diện Báo Lào Cai và Huyện ủy Bát Xát đã trao đổi, thống nhất các nội dung hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 - 2025. Theo đó, trong giai đoạn 2024 - 2025, Báo Lào Cai và Huyện ủy Bát Xát sẽ tập trung phối hợp tuyên truyền ở 2 nhóm nội dung là: thông tin, tuyên truyền và hỗ trợ chuyên môn, nghiệp vụ.

Đại diện Báo Lào Cai và Thường trực Huyện ủy Bát Xát ký kết chương trình hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 - 2025.

Sau phát biểu ý kiến của các đại biểu, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Tổng Biên tập Báo Lào Cai và đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát đã ký kết chương trình hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 - 2025.

Nguồn Lào Cai: https://baolaocai.vn/bao-lao-cai-va-huyen-uy-bat-xat-ky-ket-chuong-trinh-hop-tac-truyen-thong-giai-doan-2024-2025-post383828.html