Bang Si Hyuk phớt lờ NewJeans nhưng lại 'cưng' LE SSERAFIM như 'trứng mỏng'?

Fan của NewJeans đang vô cùng bức xúc trước chủ tịch Bang Si Hyuk.

Gần đây, bố mẹ các thành viên NewJeans cho biết nhóm đã nhiều lần bị chủ tịch Bang Si Hyuk phớt lờ, tỏ ra như người xa lạ dù rất lễ phép chào hỏi mỗi khi chạm mặt. Điều này diễn ra khá nhiều lần nên đã khiến cho các thành viên NewJeans cảm thấy bối rối và khó xử.

Bang Shi Hyuk phớt lờ NewJeans nhưng lại 'cưng' LE SSERAFIM như 'trứng mỏng'?

Giữa xôn xao phớt lờ NewJeans, dân mạng đã tìm ra được những khoảnh khắc chủ tịch Bang Si Hyuk hết lòng với "con cưng" là LE SSERAFIM. Cụ thể, chủ tịch Bang đã dùng ô tô riêng của mình để chở album LE SSERAFIM đến bổ sung cho cửa hàng pop-up của nhóm. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi chủ tịch Bang hoàn toàn có thể để nhân viên làm nhưng lại chọn cách đích thân ra mặt.

Bên cạnh đó, chủ tịch Bang cũng thường xuyên tham gia vào việc sản xuất âm nhạc cho LE SSERAFIM. Đặc biệt, cái tên LE SSERAFIM cũng có sự đóng góp của chủ tịch Bang Shi Hyuk để tạo ra nhóm nhạc "đàn em" BTS.

Min Hee Jin sắp bị cách chức?

Bất chấp phản ứng dữ dội từ cộng đồng fan NewJeans, tập đoàn HYBE vẫn quyết định "xuống tay" với CEO Min Hee Jin, loại cô ra khỏi ban điều hành ADOR.

Truyền thông Hàn tiết lộ HYBE đã chọn được đội ngũ quản lý mới cho ADOR, bao gồm cả vị trí Giám đốc điều hành mà Min Hee Jin đảm nhận. Hiện tại, Min Hee Jin vẫn đang là CEO nhưng tại cuộc họp cổ đông sắp diễn ra vào cuối tháng này, việc cách chức có thể sẽ được hiện.

Min Hee Jin sắp bị HYBE cách chức?

Theo đó, HYBE với tư cách là cổ đông sở hữu 80% cổ phần của ADOR có thể sẽ sử dụng quyền biểu quyết để loại bỏ Min Hee Jin khỏi vị trí Giám đốc điều hành và thay thế bằng người mới. Ngoài ra, tại cuộc họp cổ đông sắp tới, HYBE cũng công bố kết quả kiểm toán cùng các bằng chứng cho thấy Min Hee Jin đã lên kế hoạch đảo chính trong nhiều năm qua.

Trước thông tin này, đông đảo khán giả bày tỏ sự phản đối đồng thời lo lắng cho tương lai của NewJeans. Mặt khác, Min Hee Jin có quyền bác bỏ và yêu cầu HYBE tôn trọng thỏa thuận nhiệm kỳ CEO 5 năm mà các cổ đông đã đưa ra trước đó.

Minh Quân

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/bang-si-hyuk-phot-lo-new-jeans-nhung-lai-cung-le-sserafim-nhu-trung-202405130953101293.html