Bàn thắng đầu tiên trong năm tại Champions League của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn giúp Al Nassr đánh bại Al Fayha với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League.

Ở màn chạm trán này, Al Nassr tấn công rất nhiều nhưng không có được bàn thắng ở suốt hiệp 1 và họ đã để Al Fayha chọc thủng lưới vào phút 68. Henry Onyekuru thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội rồi căng ngang cho Fashion Sakala đệm bóng tung lưới thủ môn Raghid Najjar. Nhưng trọng tài đã hủy bàn thắng sau khi check VAR, cầu thủ chạy cánh Henry Onyekuru rơi vào thế việt vị.

Bàn thắng đầu tiên trong năm tại Champions League của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Bàn thắng đầu tiên trong năm tại Champions League của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng đúng vào thời điểm Al Nassr gặp khó khăn. Siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ thường tỏa sáng trong các trận đấu ở vòng loại trực tiếp bằng pha lập công mang về chiến thắng cho đội nhà. Phút 81, Abdullah Alkhaibari chuyền bóng cho Ronaldo, đội trưởng của Al Nassr đập nhả 1-2 đầy ăn ý với Brozovic rồi dứt điểm làm tung lưới Vladimir Stojković.

Màn ăn mừng theo phong cách mới của Ronaldo. Ảnh: D SMART

Màn ăn mừng theo phong cách mới của Ronaldo. Ảnh: D SMART

Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở vòng loại trực tiếp AFC Champions League và cũng là pha lập công đầu tiên vào lưới Al Fayha.

Tại trận đấu này, CR7 cũng tạo nên xu thế mới khi đã thay đổi phong cách ăn mừng quen thuộc. Thay vì thực hiện pha ăn mừng 'Siu' quen thuộc của mình, Ronaldo chạy về phía cột cờ góc và nhảy lên không trung trước khi đặt hai tay lên ngực, đầu hướng lên trời. Đó là kiểu ăn mừng mới của Ronaldo, tuy nó hơi giống một chút so với màn ăn mừng bàn thắng khi còn thi đấu cho Man Utd.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/ban-thang-dau-tien-trong-nam-tai-champions-league-cua-ronaldo-219767.htm