Balo Sakos có gì Hot? Tổng hợp các mẫu balo đẹp

Balo Sakos đang là mặt hàng hot trên hệ thống của BIGBAG.VN. Ưu điểm của các mẫu balo đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với thiết kế trẻ trung, chất liệu vải sản xuất cao cấp. Đặc biệt, giá thành của chúng rất cạnh tranh, phù hợp điều kiện ngân sách của phần lớn khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu Sakos

Sakos là thương hiệu chuyên về mặt hàng phụ kiện như túi xách, balo. Tiền thân của Sakos ngày nay là công ty Thanh Mỹ từng liên kết cùng tập đoàn Sakostyle của Mỹ. Chính vì thế, mặc dù sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng sản phẩm của Sakos lại tương đương hàng ngoại nhập, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ được tin dùng tại Việt Nam, Balo và túi xách của Sakos còn xâm nhập thành công thị trường Nhật Bản, Mỹ, châu Âu,.. Chất lượng sản phẩm không hề thua kém thương hiệu đình đám khác.

Balo Sakos có gì hot?

Phần lớn khách hàng đều đánh giá cao kiểu dáng, cách bố trí ngăn chứa của balo Sakos.

Sản xuất từ chất liệu cao cấp

Hầu hết Balo Sakos đều sản xuất từ loại vải chất lượng cao như Polyester. Đặc tính của loại vải này là mỏng nhẹ, bền bỉ, chống nước tốt. Ngoài ra, màu sắc của vải cũng rất phong phú, đến khi bị phai màu.

Balo may từ chất liệu vải cao cấp

Balo may từ chất liệu vải cao cấp

Bên trong mỗi chiếc balo, nhà sản xuất có bố trí thêm lớp đệm lót mềm mại có khả năng chống nước.

Thiết kế ngăn chứa khoa học

Mỗi chiếc balo của Sakos thường phân chia thành hệ thống ngăn chính và ngăn phụ. Cùng với đó là túi bên hông, cho phép người dùng chứa đựng nhiều loại đồ đạc cần thiết.

Ngoài ra cũng phải kẻ đến lớp đệm chống lưng tương đối dày. Tác dụng chính của lớp đệm này là tạo sự êm ái cho người theo, đồng thời bảo vệ tốt vật dụng chứa bên trong.

Kiểu dáng thời thượng

Sakos nắm bắt khá tốt nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ. Chính vì vậy, các dòng balo của thương hiệu này đều toát lên vẻ thời thượng, sang trọng nhưng vẫn đậm chất trẻ trung.

Kích thước balo Sakos nhỏ gọn nhưng không gian chứa đựng bên trong lại tương đối rộng rãi. Với mỗi chiếc balo này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng bất kỳ loại phụ kiện, trang phục nào.

Giá thành cạnh tranh

Vì sản xuất tại Việt Nam nên giá bán của balo Sakos rất cạnh tranh. Mức giá trung bình chỉ vào khoảng 400.000đ đến 1.000.000đ, phù hợp với điều kiện ngân sách của đông đảo khách hàng.

Tổng hợp một số mẫu Balo Sakos đẹp

Mỗi năm, Sakos lại cho ra mắt bộ sưu tập Balo mới, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Trong phần sau đây, BigBag xin gửi đến quý khách hàng một vài mẫu balo đẹp, hút khách:

Mẫu Balo Laptop SAKOS MIGHTY

Mẫu Balo Laptop SAKOS MIGHTY

Mẫu Balo/Cặp Đa Năng SAKOS HYBRID

Mẫu Balo/Cặp Đa Năng SAKOS HYBRID

Mẫu Balo Hàng Hiệu Sakos Ultra i17 - Black

Mẫu Balo Hàng Hiệu Sakos Ultra i17 - Black

Mẫu Balo Sakos Morale Bền Đẹp i15 - Black

Mẫu Balo Sakos Morale Bền Đẹp i15 - Black

Nếu muốn cập nhật thêm nhiều mẫu balo khác, bạn hãy truy cập trang chủ BIGBAG.VN. Tại đây, sản phẩm mới luôn được cập nhật liên tục.

BIGBAG.VN - gợi ý hoàn hảo cho những ai cần mua Balo Sakos

BIGBAG.VN là đơn vị phân phối chính thức Balo Sakos chính hãng tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm thành lập, BIGBAG đã khẳng định chỗ đứng vững chắc thông qua chất lượng sản phẩm cung cấp đạt chuẩn, chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Theo đó nếu mua hàng tại hệ thống đơn vị chúng tôi, tất cả khách hàng đều nhận được chính sách hỗ trợ như:

• Giao hàng miễn phí cho khách hàng trên cả nước, áp dụng với tất cả đơn hàng.

• Cho phép khách hàng đổi mới sản phẩm không tính phí trong 90 ngày kể từ khi nhận hàng.

• Tất cả sản phẩm trên hệ thống của BIGBAG.VN điều được bảo hành trọn đời.

• Cam kết thu mua Balo cũ sau 3 năm sử dụng.

• Hỗ trợ dịch vụ gói quà miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

• Giao hàng nhanh sau 30 phút (áp dụng cho những khách hàng trong nội thành TPHCM).

Bên cạnh đó, giá thành từng sản phẩm trên hệ thống BigBag luôn có giá bán rõ ràng. Nhờ vậy, tất cả khách hàng đều dễ dàng cập nhật giá, đối chiếu thuận lợi với các đơn vị khác.

Nếu cần đặt mua hãy tìm hiểu thông tin chi tiết từng mẫu Balo Sakos, Quý khách hãy truy cập web Bigbag để xem tất cả sản phẩm Sakos tại đây: BIGBAG.V

Nguồn Tuyên Quang: http://baotuyenquang.com.vn/kinh-te/balo-sakos-co-gi-hot-tong-hop-cac-mau-balo-dep-187320.html