Bắc Giang: Khai mạc giải Quần vợt các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn lần thứ VI

Chiều 11/5, tại sân quần vợt Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang), Liên đoàn Quần vợt tỉnh Bắc Giang tổ chức giải Quần vợt các câu lạc bộ (CLB) tranh Cúp Liên đoàn lần thứ VI năm 2024.

Đến dự có đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chủ nhiệm các CLB tham dự giải.

 Đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

Đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham dự giải.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng nhấn mạnh, giải đấu là dịp để các vận động viên (VĐV) ở các CLB, địa phương, đơn vị gặp gỡ, giao lưu, nâng cao sức khỏe. Qua đó cổ vũ phong trào luyện tập môn quần vợt trong toàn tỉnh.

Đồng chí đề nghị các CLB, VĐV tham gia giải thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, những trận đấu hấp dẫn.

 Một trận đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo.

Một trận đấu ở nội dung đôi nam lãnh đạo.

Giải Quần vợt các CLB tranh Cúp Liên đoàn lần thứ VI có 100 VĐV đến từ 12 CLB quần vợt trong tỉnh tham gia. Các VĐV tranh tài ở hai hạng giải: Giải lãnh đạo (3 nhóm tuổi) và giải các nhóm tuổi (4 nhóm tuổi đôi nam, 1 nhóm tuổi đôi nữ, 1 nhóm đôi nam - nữ).

Theo kế hoạch, giải diễn ra trong hai ngày 11 và 12/5 tại cụm sân Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và cụm sân Công ty Điện lực Bắc Giang. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao cúp, tiền thưởng cho các đôi giành giải Nhất ở mỗi nội dung; trao tiền thưởng cho các đôi giành giải Nhì, Ba.

Tin, ảnh: Sỹ Quyết

Nguồn Bắc Giang: http://baobacgiang.vn/bac-giang-khai-mac-giai-quan-vot-cac-cau-lac-bo-tranh-cup-lien-doan-lan-thu-vi-145029.bbg