Bà xã Chi Bảo bầu 5 tháng tự tin khoe sắc cùng Thu Phương, Khánh Thi

Lý Thùy Chang - bã xã Chi Bảo dù đang bầu gần 5 tháng nhưng vẫn tự tin mặc đầm ôm sát, khoe đường cong quyến rũ của mẹ bầu.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt công nghệ giảm cân mới, CEO Lý Thùy Chang đầm trắng ôm sát, khoe bụng bầu khi đang có em bé gần 5 tháng. Dù bụng bầu đã lớn nhưng bà xã Chi Bảo vẫn toát lên vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

"Chị đẹp" Thu Phương là khách mời trong sự kiện. Nữ ca sĩ diện đầm kim sa, khoe nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 52.

Thời gian qua, thông tin đám cưới của Thu Phương và Dũng Taylor thu hút sự chú ý. Cả hai đã đăng ký kết hôn, đeo nhẫn cưới nhiều năm qua và có 2 con chung. Hai con riêng của Thu Phương cũng sống chung trong gia đình.

Là người bạn thân thiết của bà xã Chi Bảo, Bảo Thy quyến rũ với đầm công chúa khoe vẻ sang chảnh.

Sau khi sinh con, Bảo Thy đã giảm tới 18kg. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho gia đình mà chưa có kế hoạch trở lại nghệ thuật.

Bà mẹ 3 con Khánh Thi xuất hiện với chiếc đầm đen thanh lịch, giản dị nhưng phủ nguyên cây trang sức đồ hiệu. Cô gây bất ngờ vì vóc dáng đã thon gọn dù mới trải qua sinh nở.

Kiện tướng dance sport cho biết vẫn đang cố gắng để giảm cân sau sinh. Khánh Thi đặt mục tiêu sẽ giảm 10kg trong một tháng và hiện đã giảm được 2,5kg.

Bụng bầu lớn, bà xã Chi Bảo vẫn tự tin đọ sắc với dàn người đẹp Bảo Thy, Thu Phương, Khánh Thi mà không hề bị lép vế.

Bước sang tuổi 34, Lý Thùy Chang hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã nổi tiếng và cậu con trai kháu khỉnh. Cô cũng được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Thời gian qua, bà xã Chi Bảo cũng được chú ý với hình tượng người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp, sành điệu. Dù điều hành cả một tập đoàn nhưng cô vẫn tự tay chăm sóc con khoa học, chu đáo.

Ngọc Thanh

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/ba-xa-chi-bao-bau-5-thang-tu-tin-khoe-sac-cung-thu-phuong-khanh-thi-ar870684.html