Australia và Palau mở dịch vụ bay thẳng mới

Australia và Palau hợp tác mở rộng kết nối ở Thái Bình Dương với dịch vụ bay thẳng mới giữa thành phố Brisbane của Australia và thành phố Koror của Palau.

Palau Paradise Express, do hãng hàng không Nauru Airlines khai thác, sẽ là chuyến bay thẳng giữa Australia và Palau, giúp mở ra cơ hội mới cho du lịch và thương mại trong khu vực. (Nguồn: DFAT)

Năm 2024, Australia và Palau kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao, xây dựng trên nền tảng hàng thập kỷ hợp tác ở Thái Bình Dương.

Sáng kiến này sẽ giúp làm sâu sắc hơn mối quan hệ nồng ấm giữa hai quốc gia và nhân dân hai nước. Cả Australia và Palau đều cam kết xây dựng khu vực Thái Bình Dương mạnh mẽ hơn, kết nối hơn thông qua liên kết kinh doanh, thương mại và du lịch bền vững.

Đường bay mới cung cấp thêm một tuyến đường khác cho người dân và doanh nghiệp di chuyển giữa Australia và Bắc Thái Bình Dương - bổ sung cho chuyến bay Island Hopper giữa thành phố Brisbane, Nauru, Tarawa, Majuro, Pohnpei và Koror.

Chuyến bay Palau Paradise Express đầu tiên khởi hành vào tháng 5, Nauru Airlines sẽ khai thác chuyến bay cho đến ngày 31/10. Các hãng hàng không của Australia, Thái Bình Dương và châu Á đủ điều kiện sẽ được mời tham gia đấu thầu để khai thác tuyến này cho đến tháng 10/2025.

(theo Port Macquarie News)

Xuân Sơn

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/australia-va-palau-mo-dich-vu-bay-tha-ng-moi-270276.html