Arsenal diễn tập cho buổi trao cúp vô địch Premier League

Trước vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa 2023/24, một đoạn video xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh các nhân viên Arsenal đang tập dợt cho buổi trao cúp.

Đại diện thành London giăng các biểu ngữ "Nhà vô địch Premier League" khắp trên sân, trong khi một sân khấu có logo Premier League được dựng lên ở vòng tròn trung tâm.

Các thành viên của Arsenal cũng bắt đầu tập dợt, họ bắt tay nhau, từng người bước lên sân khấu để nhận những huy chương giả. Tất cả được dàn dựng hệt như kịch bản "Pháo thủ" sẽ giành được chức vô địch Premier League.

 Các nhân viên Arsenal được nhìn thấy đang tập dợt thể như họ sắp vô địch Premier League.

Các nhân viên Arsenal được nhìn thấy đang tập dợt thể như họ sắp vô địch Premier League.

Lúc 22h ngày 19/5, Arsenal sẽ tiếp Everton trên sân nhà Emirates. Nếu giành được 3 điểm, đồng thời Man City sẩy chân ở trận đấu cùng giờ gặp West Ham United, thầy trò Mikel Arteta sẽ đăng quang Premier League.

Trên BXH, Arsenal có 86 điểm, còn Man City sở hữu 88 điểm. Về lý thuyết, "Pháo thủ" vẫn còn cơ hội vô địch, dù rằng khá mong manh. Khả năng Man City mất điểm trên sân nhà Etihad được giới chuyên môn cho là rất thấp.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta của Arsenal vẫn không mất niềm tin vào một điều kỳ diệu có thể xảy ra. Chiến lược gia 42 tuổi nói với BBC Sport đầu tuần này: "Chúng tôi muốn giành chức vô địch. Cả đội đã chiến đấu rất nỗ lực để có được vị trí hiện tại, và chủ nhật này chúng tôi tràn đầy hy vọng có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League ở vòng đấu cuối cùng".

Ông Arteta cũng nhấn mạnh Arsenal sẽ không từ bỏ hy vọng vô địch Premier League. "Chúng ta đã có cơ hội sống vào một ngày đẹp trời của Chủ nhật, nơi giấc mơ chưa bị dập dắt và cơ hội để Arsenal vô địch là vẫn còn. Đây là bóng đá, chúng ta phải tận hưởng khoảnh khắc này", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Di Cầm

Nguồn Znews: https://znews.vn/arsenal-dien-tap-cho-buoi-trao-cup-vo-dich-premier-league-post1476139.html